6 mẹo giảm mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng

29/02/2016 08:00 GMT+7

Những mẹo giảm mỡ thừa nhanh, hiệu quả cho người mập sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng của mình và không còn lo lắng quá nhiều về những lớp mỡ ‘xấu xí’ trên cơ thể.

Những mẹo giảm mỡ thừa nhanh, hiệu quả cho người mập sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng của mình và không còn lo lắng quá nhiều về những lớp mỡ ‘xấu xí’ trên cơ thể.

Thừa cân, béo phì không chỉ làm bạn mất tự tin về vóc dáng, ngoại hình của mình mà còn có thể là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe như: bệnh về xương khớp, bệnh béo phì, bệnh tim mạch…
‘Có sức khỏe là có tất cả’, chính vì vậy, hãy luôn giữ trọng lượng cơ thể ở mức cân đối để hạn chế bệnh tật, tăng cường sức khỏe và đặc biệt là cơ thể sẽ luôn nhẹ nhàng, tự tin khoe vóc dáng trước mọi người.
Những vùng dễ tích mỡ trên cơ thể đó chính là: bụng – mông – hông – đùi – vai… và phụ nữ chính là những người dễ bị tích tụ mỡ hơn so với đàn ông. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích mỡ như: ăn uống nhiều chất béo, dầu mỡ; ít vận động; thường xuyên dùng thức ăn nhanh, nhiều calo…
Tốt nhất, bạn hãy mau chóng tìm cách giảm cân, giảm mỡ trong cơ thể để mình có được 1 thể hình cân đối, săn chắc cũng là để cho sức khỏe thêm vững vàng. Với những mẹo giảm mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng này, bạn sẽ dễ dàng trở lại với eo thon, dáng gọn. Hãy áp dụng bí quyết này cho mình nhé.
1. Cắt giảm 500 calo trong khẩu phần ăn/ngày:
Trong quá trình giảm cân, giảm mỡ, tốt nhất bạn nên áp dụng việc cắt giảm 500 calo trong khẩu phần ăn mỗi ngày bởi chính nguồn calo này là nguyên nhân lớn dẫn đến việc tăng cân.
Lý do việc cắt giảm 500 calo trong khẩu phần ăn một ngày sẽ giúp bạn giảm cân, giảm mỡ trong cơ thể là vì khi đó, cơ thể bạn sẽ phải dùng đến năng lượng dự trữ để duy trì những hoạt động thể chất hàng ngày và là cách đánh tan mỡ thừa nhanh, hiệu quả, an toàn.
Bạn có thể thực hiện bằng cách giảm đi 1 chén cơm trong mỗi bữa ăn, hạn chế tối đa những thức ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào, thức ăn nhanh…
2. Bổ sung Protein:
Đừng nghĩ dùng quá nhiều protein sẽ gây tăng cân bởi vì nó sẽ cung cấp năng lượng cho các hoạt động của bạn trong ngày. Hãy nên nhớ rằng, những thực phẩm gây tích mỡ, gây tăng cân là từ dầu mỡ, chất béo từ thịt… chứ không phải từ protein.
Cung cấp 1 nguồn protein tốt, cần thiết cho cơ thể sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu, hạn chế tiêu thụ các thức ăn khác. Bên cạnh đó, chế độ ăn giảm cân với nhiều protein sẽ khiến cơ thể phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn trong việc tiêu hóa lượng protein mà chúng ta nạp vào và bắt buộc phải đốt cháy nguồn năng lượng dư thừa, vì vậy giúp bạn có được hiệu quả giảm cân tốt hơn.
3. Dùng chất béo thực vật:
Nếu như chất béo từ động vật có thể khiến bạn tăng cân cũng như có thể không tốt cho sức khỏe thì chất béo từ thực vật lại khác. Nguồn chất béo có nguồn gốc thực vật sẽ tốt cho quá trình giảm cân, sức khỏe là vì nó có hàm lượng cholesterol thấp cũng như khả năng ngăn ngừa hấp thụ hàm lượng này từ các thức ăn nạp vào.
Chất béo từ thực vật có thể được bổ sung trong các thực phẩm như: các loại hạt đậu, dầu oliu, dầu hạt lanh… Nên bổ sung trong thực đơn giảm cân của mình những loại nguyên liệu này nhé.
4. Tập thể dục:
Để giảm mỡ thừa, giảm cân thì ngoài chế độ ăn uống có sự kiêng khem bạn cũng cần thường xuyên vận động thể dục, thể thao để tăng cường sự đốt cháy chất béo, tiêu hủy mỡ thừa nhanh chóng và làm cho cơ thể thêm săn chắc trong quá trình giảm kí xuống.
Tốt nhất, bạn nên tập thể dục, thể thao ít nhất là 3 lần/tuần và có toát mồ hôi để cơ thể đào thải chất độc, mỡ thừa nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tập luyện tập trung 10-15 phút cho 1 vài động tác mà giúp đánh mỡ ở 1 phần cơ thể nhất định như mỡ bụng, mỡ đùi…
5. Ngủ đủ giấc:
Giấc ngủ cũng quan trọng và sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, thể chất của bạn rất nhiều. Hãy ngủ đủ giấc, sâu giấc khoảng 7-8 tiếng/ngày để tăng 60% khả năng phát triển cơ bắp và giảm cân hiệu quả hơn.
Và một mẹo giảm mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả, an toàn nữa đó là sử dụng những thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, uy tín
Thực phẩm chức năng giảm cân Obelin:
6 mẹo giảm mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng
Thành phần chính:
Guggul Shuddha, Triphala, Loha Bhasma, Trikatu, Chitraka Roots… đều là những thảo dược tự nhiên.
Công dụng: Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân an toàn.
Sản phẩm có trưng bày và bán tại:
NUTRIVITA VIỆT NAM
Sài Gòn: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp
Hà Nội: 102 Yên Phụ, Quận Tây Hồ
Hotline: 0961.009.234 - 0862.704.704
Email: nutrivitavietnam@gmail.com
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.