Ăn nhiều thực phẩm này sẽ giúp ngăn ngừa nám và mụn

03/10/2016 08:00 GMT+7

Một số loại rau, củ, quả không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp ích trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

1. Khoai lang
Khi cơ thể bị mất nước cũng là lúc bạn dễ rơi vào “cạm bẫy” thèm đồ ngọt. Hãy loại bỏ khỏi suy nghĩ về những chiếc bánh ngọt và thanh kẹo, thay vào đó hãy chọn ăn khoai lang.

Khoai lang giàu kali, cung cấp lượng lớn vitamin A - yếu tố rất quan trọng để xây dựng các vi chất dinh dưỡng chống ô xy hóa. Các vi chất này sẽ hoạt động như một lá chắn bảo vệ chống lại các tác hại từ ánh mặt trời. Hàm lượng vitamin C, vitamin B6, beta carotene và mangan có khả năng chống lại sự viêm nhiễm, tăng độ đàn hồi cho da, làm căng mịn các nếp nhăn trên mặt.
2. Trái cây, rau quả màu cam, đỏ
Khoa học đã chứng minh sắc tố hữu cơ lycopene thuộc nhóm carotenoid (trong cà chua và các loại trái cây màu đỏ, hồng) có tác dụng chống lại các chứng dị ứng do tiếp xúc với tia UV như ban đỏ. Ngoài ra, lycopene còn là một chất chống ô xy hóa mạnh mẽ giúp trung hòa các gốc tự do. Flavanoid - nhóm hợp chất giúp cơ thể chống lại tia cực tím hữu hiệu, hỗ trợ đắc lực trong quá trình tái tạo collagen, giúp làn da đàn hồi tốt hơn.

Hợp chất papain trong đu đủ, còn giúp cho làn da trở nên mềm mại và mịn màng
3. Lô hội
Lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hóa của da, tạo ẩm độ giúp da dễ đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn. Chất gel có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, giúp trị mụn và nhanh chóng làm liền vết thương do bị bỏng, vết phồng rộp, bị thương do bị côn trùng cắn, mẩn ngứa, các tác hại của ánh nắng mặt trời. Có thể thoa lô hội trực tiếp lên da và mặt bạn để tạo thành lớp màng bảo vệ da mỗi khi đi ra ngoài.

Nếu mong muốn có được làn da mịn màng, săn chắc một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm như viên uống, thực phẩm chức năng hỗ trợ đẹp da… có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép lưu hành để đạt hiệu quả tốt hơn.
THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE GLUTA WHITE PLUS
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gluta White Plus xuất xứ từ Hoa Kỳ

Công dụng:
- Giúp ngăn ngừa quá trình ô xy hóa và lão hóa da
- Giúp làm mờ vết nám, vết nhăn, tàn nhang cho làn da căng sáng mịn màng
- Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32400/2015/ATTP-XNCB.
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ HN: số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157
Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://glutawhiteplus.com/
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi :
Công ty TNHH Kivi Việt Nam
Địa chỉ: số 72 Đường 17B, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 08.22443456
Lưu ý:
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.