Bật mí về ‘núi đôi’ của phụ nữ

09/08/2015 15:14 GMT+7

(TNO) Trang Womansday vừa tiết lộ những thông tin khá thú vị về 'núi đôi' của phụ nữ. Theo số liệu của nhà bán lẻ đồ lót Intimacy, phụ nữ ngày nay mua áo ngực kích cỡ 34 D, so với 20 năm trước là 34 B.

(TNO) Trang Womansday vừa tiết lộ những thông tin khá thú vị về 'núi đôi' của phụ nữ. 


Kích cỡ hai bầu ngực chênh lệch nhau 1% - Ảnh: Shutterstock
Phụ nữ ngày nay mua áo ngực lớn hơn so với cách đây 20 năm. Theo số liệu của nhà bán lẻ đồ lót Intimacy, phụ nữ ngày nay mua áo ngực kích cỡ 34 D, so với 20 năm trước là 34 B.
85% phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ. Cũng theo số liệu của Intimacy, có đến 85% phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ. Phụ nữ nên mặc áo ngực phù hợp với kích cỡ ngực để bảo vệ “núi đôi", theo các chuyên gia.
Hầu hết phụ nữ không hài lòng với “tài sản” của mình. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Quốc tế về sức khỏe tình dục, 70% phụ nữ không hài lòng về “núi đôi” của mình. Tất nhiên, hầu hết nam giới không than phiền về vấn đề này.
Bị đau ngực khi tập thể dục là chuyện bình thường. Trong thực tế, gần như 1/3 người chạy marathon có cảm giác đau ngực, theo một nghiên cứu gần đây.
“Núi đôi” có thể to tự nhiên đáng kinh ngạc. Theo Kỷ lục Thế giới Guinness, hiện tại "bộ ngực tự nhiên lớn nhất" được trao năm 1999 cho một phụ nữ có kích thước 177,8 cm.
Kích cỡ “núi đôi” không bằng nhau. Trong thực tế, chênh lệch kích thước ngực giữa bên trái và bên phải là 1%, theo cuốn Breasts: A Natural and Unnatural History của tác giả Florence Williams.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.