Bệnh nhân được hớt tóc, gội đầu, xem hát, ăn cơm miễn phí

12/03/2017 14:22 GMT+7

Sáng 12.3, Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy TP.HCM phối hợp với Trung tâm công tác xã hội Thanh niên TP, Nhà văn hóa Phụ nữ, tiệm cơm Hạnh Dung và các đội nhóm công tác xã hội tổ chức 'Ngày Chủ nhật chia sẻ yêu thương'.

Chương trình gồm: cắt tóc, gội đầu, xem ca nhạc và phục vụ cơm trưa miễn phí cho 80 bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BV Chợ Rẫy. Đây là hoạt động nhằm chào mừng Ngày công tác xã hội Việt Nam (25.3).
Bệnh nhân Trần Thị Quyên (40 tuổi, Đồng Nai) đang điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình BV Chợ Rẫy cho biết mình bị tai nạn gãy tay, vai, chân đã một tuần qua. Từ lúc nhập viện đến giờ do tay bị gãy nên không gội đầu được, rất ngứa ngáy, khó chịu. Hôm nay được BV tổ chức cho gội đầu, mà công nghệ gội đầu không dùng nước, thật thoải mái!
Bệnh nhân thích thú khi được hớt tóc, gội đầu, xem hát, ăn cơm miễn phí1
Bệnh nhân thích thú khi được hớt tóc, gội đầu, xem hát, ăn cơm miễn phí2
Một số hình ảnh của chương trình Ảnh: Duy Tính
Còn chị Phan Thị Oanh thì tỏ ra khá thích thú khi mà một năm qua nằm trong BV chị chưa được cắt tóc. Chị vui vẻ chia sẻ: Tội bị bướu cổ, cả năm nằm trong BV chứ có đi ra ngoài đâu mà cắt tóc. Hôm nay được BV cho cắt tóc, gội đầu, ăn cơm thì người trở nên nhẹ nhàng hơn, bệnh tật như giảm bớt phần nào.
Không khí càng vui hơn kho bệnh nhân vừa hớt tóc, gội đầu lại được xem trình diễn ca nhạc của một số nhóm nhạc nổi tiếng như Mắt Ngọc…
Ông Nguyễn Minh Hoàng, Giám đốc Trung tâm công tác xã hội Thanh niên TP, cho biết chương trình hớt tóc, gội đầu, phục vụ cơm miễn phí được Trung tâm lần đầu tiên tổ chức. Kế hoạch sắp tới của trung tâm là mỗi tháng sẽ làm 1 lần tại các BV, riêng BV Chợ Rẫy là 2 tháng 1 lần nhằm chia sẻ với sự khó khăn và nỗi đau bệnh tật của bệnh nhân, giúp họ chiến thắng bệnh và mau trở về với gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.