Chồng nhớ hôn vợ mỗi ngày để cả hai cùng khỏe và tăng thu nhập

19/10/2017 11:01 GMT+7

Khoa học đã chứng minh nụ hôn có thể giúp giảm căng thẳng, bớt nhức đầu. Thậm chí, ông chồng nào được vợ hôn mỗi sáng sẽ kiếm nhiều tiền hơn.

Nụ hôn thật sự có thể tăng hoóc môn hạnh phúc và nhờ đó giúp giảm các cơn đau đầu, theo CNN. Cho nên nếu một ngày bão bùng nào đó, bất giác vợ gọi lại gần và lệnh rằng: "Ông xã, hôn dùm em một cái đi, em đau đầu quá!", thì cũng đừng thấy choáng nhé các anh. Ngoài ra, những dấu hiệu stress cũng phải "tan chảy" bởi nụ hôn lãng mạn giữa hai vợ chồng.

tin liên quan

Có nên uống cà phê trước khi ăn sáng?
Nhiều người có thói quen vừa thức dậy là phải uống ngay ly cà phê rồi mới ăn sáng hoặc thậm chí nhịn ăn để đi làm. Liệu thói quen ấy có gây tổn hại gì cho sức khỏe lâu dài?
Nụ hôn có thể tác động tích cực đến mức lipid trong máu của bạn, giúp giảm cholesterol và tăng sự hài lòng trong mối quan hệ giữa các cặp đôi, theo Mirror.
Khi "khóa môi", cơ thể chúng ta sẽ giải phóng nhiều adrenaline, một loại hoóc môn làm nhịp tim nhanh hơn một cách lành mạnh, qua đó tăng lưu lượng máu. Tất cả những điều này đều tốt cho sức khỏe.
 
Các chị vợ cũng nên chủ động hôn ông xã thường xuyên để... cải thiện kinh tế gia đình. Điều này khoa học đã chứng minh hẳn hoi. Cụ thể là một nghiên cứu của Đức cho thấy những ông chồng được vợ hôn mỗi sáng trước khi đi làm thường kiếm nhiều tiền hơn, theo CNN.

Lý do là khi rời nhà với tâm trạng đầy yêu thương và hạnh phúc thì các ông chồng có thể làm việc năng suất và hiệu quả hơn.
Vợ chồng gắn kết hơn nhờ thường xuyên hôn nhau Ảnh minh họa: Shutter Stock

Nụ hôn đôi khi trở thành giá trị cũ nhưng luôn giúp đem lại những làn gió mới cho cuộc sống hôn nhân mỗi gia đình. 
Cần lưu ý thêm rằng, sau khi đọc bài báo này, anh em nào đã lâu không còn thói quen hôn vợ mỗi sáng thì đừng vội "thơm tạm biệt vợ" để đi làm ngay vào sáng mai nhé. Các mẹ thấy bất thường dễ sinh nghi, lại lo đến mất ngủ. Bởi vậy, các anh hãy chờ đến dịp nào đó thật đặc biệt rồi hôn lấy đà cho những ngày kế tiếp và mãi mãi...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.