Điều kỳ diệu của dưa leo đối với đôi mắt

24/07/2017 11:56 GMT+7

Đôi mắt thu hút sự chú ý nhất khi chúng ta nhìn ai đó. Do đó, giữ cho đôi mắt khoẻ mạnh và đẹp nên là một phần của chế độ chăm sóc sức khỏe hàng ngày của chúng ta.

Khu vực da dưới mắt rất nhạy cảm nên thường dễ bị ảnh hưởng nhất. May mắn là chúng ta có thể vượt qua những vấn đề này bằng cách chăm sóc tốt cho chúng.
Dưa leo là một trong những thành phần làm đẹp hiệu quả trong chăm sóc mắt. Rất nhiều người đặt lát dưa leo vào mắt. Đó là một cách chăm sóc da vùng mắt tuyệt vời, vì nó ngay lập tức làm mắt tươi mới và giúp cho đôi mắt hết mệt mỏi. Dưa leo có thể giúp làm dịu da dưới mắt và giảm sưng. Vì vậy, dưới đây là 7 cách làm thế nào bạn có thể sử dụng dưa leo để có được một làn da hoàn mỹ dưới mắt, theo boldsky.

Giảm mắt sưng
Dưa leo có axit ascorbic và caffeic giúp giữ nước ở da vùng mắt. Cắt lát dưa leo và cho vào tủ lạnh vài phút, sau đó dùng chúng đắp lên vùng mắt. Thường xuyên thực hiện cách này để giảm sưng da và sưng mắt.
Ngăn ngừa kích thích mắt
Dưa leo có chứa vitamin C, hoạt động như một chất chống oxy hóa để ngăn ngừa kích ứng mắt. Thực hiện như cách trên nhưng cách này cần đặt hết dưa leo lên đôi mắt và nhắm mắt lại.
Làm mới mắt
Dưa leo là một trong những sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời nhất giúp làm săn da. Nó chứa 95% nước, do đó đặt nó vào vùng xung quanh mắt có thể hoạt động như một chất làm ẩm, qua đó làm "mới" mắt.
Ngăn ngừa nếp nhăn
Lão hóa và nếp nhăn ở mắt là những vấn đề mà mọi phụ nữ đều phải đối mặt. Nhiều Vitamin E và kali, dưa leo giúp điều trị chống lão hóa, do đó làm giảm nếp nhăn, nhược điểm và nhiều dấu hiệu lão hóa khác. Đắp hai lát dưa leo lên mắt và thoa nước ép dưa leo lên mặt để nhìn thấy sự khác biệt dưới mắt.
Da tươi trẻ
Dưa leo chứa collagen có thể ngăn ngừa vấn đề mắt. Đặt hai lát dưa leo ướp lạnh vào mắt và nằm thư giãn. Làm cách này hằng ngày để bạn trông trẻ hơn so với trước.

Thị lực tốt hơn
Dưa leo có chứa vitamin A, rất tốt để duy trì sức khỏe của mắt, duy trì hoạt động thị giác, và ngăn ngừa mắt khỏi bị đục thủy tinh thể và thậm chí cả chứng mù lòa. Ăn dưa leo và đặt dưa leo lên da mắt để nhận được lợi ích tối đa từ dưa leo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.