Giảm nhiều bệnh nhờ ăn đu đủ

03/06/2017 17:00 GMT+7

Đu đủ là một loại trái cây phổ biến, ngon miệng mà hầu hết chúng ta đều thích. Theo y học Ấn Độ Ayurveda, đu đủ có khả năng điều trị và thậm chí chữa bệnh một số bệnh dưới đây, theo boldsky.

Khó tiêu
Theo Ayurveda, ăn đu đủ thường xuyên có thể kích thích sản xuất dịch tiêu hóa khỏe mạnh và điều trị chứng khó tiêu một cách hiệu quả.
Béo phì
Vitamin C có trong đu đủ có thể làm tăng tốc độ trao đổi chất và giúp cơ thể thoát khỏi sự tích tụ chất béo nhanh hơn, do đó điều trị bệnh béo phì tự nhiên.
Tim
Đu đủ có nhiều chất chống oxy hóa lành mạnh giúp cải thiện dòng máu từ động mạch đến tim, do đó giúp tim khỏe mạnh.

Đau cơ
Đu đủ chứa một hợp chất gọi là papain, có đặc tính chống viêm có thể điều trị các bệnh như đau khớp và đau lưng hiệu quả.
Thoái hoá điểm vàng
Thoái hóa điểm vàng là một tình trạng rối loạn ở mắt gây ra thị lực mờ và thậm chí mù. Beta-carotene có trong đu đủ có thể giúp đảo ngược tình trạng thoái hóa các tế bào ở mắt.
Hội chứng buồng trứng đa nang PCOS
PCOS là do sự mất cân bằng hoóc môn, trong đó phụ nữ trải qua các giai đoạn bất thường, đôi khi trải nghiệm đau. PCOS cũng có thể gây vô sinh ở phụ nữ. Đu đủ có thể làm tăng sản xuất hoóc môn estrogen trong cơ thể, do đó điều trị PCOS tự nhiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.