Hơn 30 công nhân đồng loạt ngất xỉu không rõ nguyên nhân

16/05/2017 09:55 GMT+7

Khoảng 10 giờ ngày 15.5, có 34 công nhân (đa phần là nữ) đang làm việc tại Công ty TNHH quốc tế Smart Elegant (chuyên về may mặc xuất khẩu) đột nhiên ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo một số công nhân, buổi sáng như thường lệ, các công nhân tự ăn sáng rồi mới vào công ty làm việc. Đến khoảng 10 giờ, hàng chục công nhân đang làm việc tại xưởng may đồ lót cảm thấy khó thở, thắt ngực, tay chân bủn rủn rồi ngã xuống ngất xỉu mà không hiểu vì sao. Anh Nhân (công nhân) cho biết lúc này cả xưởng có khoảng 1.000 công nhân đang làm việc nhưng chỉ vài chục công nhân bị xỉu.
Đại diện Phòng LĐ-TB-XH H.Hóc Môn cho biết các công nhân chỉ bị xỉu, không có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm, các công nhân tự ăn ở nhà, công ty chưa tổ chức ăn trưa cho công nhân. Chiều cùng ngày, một số công nhân sau khi được truyền dịch đã khỏe và xuất viện, một số khác vẫn còn nằm lại để theo dõi.
Bác sĩ Nguyễn Hữu Hưng, Phó giám đốc Sở Y tế TP.HCM, cho biết sau khi sự việc xảy ra, Sở đã chỉ đạo Trung tâm bảo vệ sức khỏe lao động và môi trường đến công ty ghi nhận, tìm hiểu nguyên nhân và điều tra vụ việc.

tin liên quan

33 du khách bị ngộ độc thực phẩm ở Cát Bà
Tin từ Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp (TP.Hải Phòng) cho biết trong ngày 14.5 đã tiếp nhận 33 bệnh nhân là công nhân Công ty cổ phần Anova Seed (KCN Vĩnh Niệm) có biểu hiện ngộ độc thực phẩm, từ đảo Cát Bà (H.Cát Hải) vào điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.