Chuyên gia mách bạn cách lựa chọn nước súc miệng ngừa hôi miệng

14/10/2020 12:34 GMT+7

Hàm răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát là mong muốn của tất cả chúng ta. Thế nhưng, chứng hôi miệng mang đến phiền toái cho nhiều người. Cùng nghe chuyên gia mách bạn cách lựa chọn nước súc miệng giúp ngăn ngừa hôi miệng.

Nguyên nhân hôi miệng dù vệ sinh sạch sẽ

Hôi miệng là tình trạng khi miệng một người phát ra hơi thở có mùi hôi hoặc mùi khó chịu khi nói. Hôi miệng có thể gặp ở bất cứ ai và ở bất cứ độ tuổi nào.
Chứng hôi miệng thường là do sự phân hủy protein của các vi sinh vật trong miệng, sản sinh ra các chất như hydrogen sulfide, methyl mercaptan, dimethyl sulfide có mùi khó chịu, nguyên nhân hôi miệng do: Khi thức ăn sót lại trong miệng hay giữa các kẽ răng, bị vi khuẩn phân hủy, sẽ tạo ra mùi hôi hoặc mắc một số bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, cao răng, viêm lưỡi, khô miệng...
Chăm sóc răng miệng mỗi ngày để ngừa sâu răng và hôi miệng tự tin giao tiếp, làm chủ cuộc vui

Chăm sóc răng miệng mỗi ngày để ngừa sâu răng và hôi miệng tự tin giao tiếp, làm chủ cuộc vui

Một số cách ngừa hôi miệng nhanh tại nhà

Hôi miệng là tình trạng phổ biến nhưng không khó để chữa trị, bạn có thể áp dụng một số cách chữa hôi miệng đơn giản dưới đây để tự tin hơn khi giao tiếp. Đây đều là những cách chữa hôi miệng từ thiên nhiên, dễ thực hiện tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho căn bệnh này.

Ngăn ngừa hôi miệng bằng chanh tươi

Chanh có lượng axit cao, giúp tẩy trắng và khử mùi hôi miệng rất hiệu quả. Chỉ cần 1 ít nước cốt chanh hòa với mật ong để uống hàng ngày, bạn sẽ có hơi thở thơm mát.
Dùng nước cốt chanh và muối để làm nước súc miệng hằng ngày, sẽ giúp bạn có hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng hơn.

Ngăn ngừa hôi miệng bằng lá ổi

Trong lá ổi có chứa hợp chất phenol, flavonoid, vitamin C, axit tannic… có tác dụng hỗ trợ giảm đau, kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa rất hiệu quả. Đặc biệt là flavonoid, một hợp chất có tác dụng chống lại vi khuẩn gây ra các bệnh răng miệng.
Chữa hôi miệng bằng lá ổi bằng cách nghiền lá ổi khô, trộn với muối, đem nhai 2 lần/ngày để khử mùi hôi trong miệng. Hoặc dùng lá ổi non đun sôi, pha thêm chút muối biển, chắt lấy nước và dùng nước này để súc miệng từ 2 - 3 lần/ngày sẽ có tác dụng ngăn ngừa hôi miệng rất hiệu quả.

Ngừa hôi miệng bằng trà xanh

Trong trà xanh có chất polyphenol, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và có tác dụng khử mùi hôi. Kali và fluor trong trà xanh, có công dụng đặc biệt chống sâu răng, trị viêm nướu và giảm mùi hôi. Thế nên những người thường xuyên uống trà xanh sẽ không bị hôi miệng.
Những người bị hôi miệng có thể dùng nước trà xanh để súc miệng hằng ngày. Nếu uống được nước trà xanh, bạn sẽ vừa giúp giảm được hôi miệng, vừa đẹp da vì trà xanh còn có tác dụng chống lão hóa, giúp răng và tóc chắc khỏe hơn.
Hạn chế sử dụng các đồ ăn gây nên mùi hôi cho hơi thở như tỏi, hành…

Hạn chế sử dụng các đồ ăn gây nên mùi hôi cho hơi thở như tỏi, hành…

Sumicare - Nước súc miệng hỗ trợ ngăn ngừa hôi miệng phổ biến hiện nay

Sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn hằng ngày là thói quen văn minh và ngày một quan trọng giúp chúng ta có hơi thở thơm mát dài lâu đồng thời tránh được các bệnh răng miệng. Trong đó, nước súc miệng Sumicare cho cả gia đình đang rất được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng. Với công thức đặc biệt chứa chiết xuất keo ong (Propolis) - liệu pháp tự nhiên giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.
Nước súc miệng Sumicare với chiết xuất keo ong giúp diệt khuẩn cho cả gia đình

Nước súc miệng Sumicare với chiết xuất keo ong giúp diệt khuẩn cho cả gia đình

Dung dịch súc miệng Sumicare này được chuyên gia khuyên dùng để vệ sinh răng miệng hằng ngày giữ hơi thở thơm mát, dài lâu. Đồng thời, giúp giảm hình thành mảng bám ở những nơi bàn chải khó tiếp cận. Giúp nướu chắc khỏe, giảm tình trạng chảy máu chân răng, viêm nướu lợi…
Bộ 3 sản phẩm nước súc miệng Sumicare dành cho cả gia đình

Bộ 3 sản phẩm nước súc miệng Sumicare dành cho cả gia đình

SUMICARE - NƯỚC SÚC MIỆNG CHO CẢ GIA ĐÌNH
Nước súc miệng Sumicare người lớn có 2 hương vị: Trà Xanh và Bạc Hà. Với công thức đặc biệt chứa chiết xuất keo ong (Propolis). Sản phẩm không những giúp diệt khuẩn toàn bộ vùng răng miệng mà còn hạn chế viêm nướu lợi, đem lại hơi thở thơm mát. Sumicare là liệu pháp tự nhiên giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.
Nước súc miệng Sumicare for Kids chứa chiết xuất keo ong (Propolis) với công thức ưu việt dành riêng cho trẻ em, không chứa cồn, không cay rát... không những giúp diệt khuẩn toàn bộ vùng răng miệng mà còn tăng cường sức khỏe nướu lợi, hạn chế viêm lợi và chảy máu chân răng cho bé.
Nước súc miệng Sumicare được tiếp thị và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong. Địa chỉ Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập:
Hotline: 18009229
Số XNCB: 09/2017/XNQC-SYT
(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.