Công thức dưỡng trắng từ cám gạo cực kỳ hiệu quả cho từng loại da

16/08/2017 11:27 GMT+7

Không chỉ có mỹ phẩm mà một số nguyên liệu tự nhiên cũng có thể giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng. Cám gạo là một trong những nguyên liệu làm trắng da tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Cám gạo có chứa chất chống ô xy hóa gamma oryzanol có khả năng ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ da toàn diện cũng như chống lại các tia cực tím gây hại cho da. Không những thế, cám gạo còn cung cấp các khoáng chất và vitamin cần thiết như protein, vitamin E, B1, B2, B3, lipid… giữ cho da trắng hồng, mịn màng, căng tràn sức sống. Hơn nữa, cám gạo còn thích hợp để chăm sóc cho da khô, da thường và cả da nhờn. Hãy cùng tìm hiểu các cách dưỡng trắng da từ cám gạo cho từng loại da.
Dưỡng trắng da bằng cám gạo cho da thường
Nguyên liệu:
½ bát cám gạo
Mật ong
Dầu ô liu
Cách thực hiện:
Trộn đều cám gạo, mật ong và dầu ô liu với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh, sau đó thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần trong tuần để có kết quả như ý muốn.
Các dưỡng chất có trong cám gạo cùng với mật ong không những giúp da sáng hồng mà còn có khả năng chống lại các vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó, dầu ô liu sẽ lấy đi những tạp chất trong lỗ chân lông, cho làn da được hấp thu dưỡng chất vào cơ thể tốt hơn.
Dưỡng trắng da bằng cám gạo cho da khô
Nguyên liệu:
-1/2 cốc cám gạo
- Sữa tươi không đường
Cách thực hiện:
Cho cám gạo và sữa tươi không đường vào một chiếc chén rồi trộn đều với nhau. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Dưỡng trắng da toàn thân bằng cám gạo và sữa tươi sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn tồn trên da, giúp loại sạch những tế bào chết. Công thức này đặc biệt thích hợp với da khô. Các thành phần trong sữa tươi sẽ thẩm thấu vào da, cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da mịn màng, sáng khỏe, đẹp tự nhiên.
Dưỡng trắng da bằng cám gạo với da dầu
Nguyên liệu:
• ½ bát cám gạo
• Sữa tươi không đường
• ½ quả cam vắt lấy nước
Cách thực hiện:
Trộn đều cám gạo, sữa tươi và nước cam vắt lại với nhau tạo thành một hỗn hợp sệt vừa phải rồi đắp hỗn hợp lên da. Bạn nên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu qua da nhanh chóng. Sau 20 phút đem rửa sạch lại bằng nước sạch.
Phương pháp dưỡng trắng da bằng cám gạo này không chỉ giúp da mặt bạn sáng lên mà còn giúp lấy đi lượng dầu dư thừa trên mặt cho làn da được sạch và trắng hồng mịn màng.
Chúc bạn thành công.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập website: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.