Một biểu hiện của bệnh ung thư vú mà phụ nữ không nên xem nhẹ

20/09/2017 08:00 GMT+7

Biết được tình trạng “núi đôi” khi bình thường như thế nào và nhận ra nếu có bất cứ thay đổi bất thường nào là rất quan trọng để phát hiện bệnh ung thư vú.

Tìm hiểu các triệu chứng của bệnh ung thư vú là gì sẽ giúp bạn nhận ra những thay đổi bạn cần lưu ý về căn bệnh nguy hiểm này. Bởi ngoài những dấu hiệu phổ biến, có một dấu hiệu của bệnh ung thư vú thường bị xem nhẹ. Bạn cần tìm hiểu về triệu chứng của ung thư vú mà nhiều người phủ nhận để bảo vệ sức khỏe.
1. Ngực có vết lõm là triệu chứng hay bị xem nhẹ nhất
Ngực có vết lõm là dấu hiệu của bệnh ung thư vú hay bị phủ nhận nhất. Khi ngực bị lõm vào bên trong, hầu hết phụ nữ không chú tâm đến biểu hiện này. Tuy nhiên, thực tế, nó lại là một triệu chứng của bệnh ung thư vú.
2. Nguyên nhân gây lõm trên ngực
Vết lõm do ung thư vú có thể gây ra bởi khối bên trong như khối u dưới da kéo da vào bên trong. Vết lõm có thể do tình trạng hoại tử mỡ khiến bề mặt da nhìn bị hóp hoặc lõm vào trong.
3. Hoại tử chất béo dẫn đến ung thư vú?
Hoại tử chất béo không phải lúc nào cũng là dấu hiệu của ung thư vú. Sinh thiết kim khối u sẽ giúp xác nhận được liệu khối u đó có phải là ung thư hay không. Hoại tử mỡ không phải lúc nào cũng làm tăng nguy cơ mắc ung thư.
4. Dấu hiệu nào cho thấy ngực bị lõm?
Da bị lõm là một dấu hiệu phổ biến của ung thư ngực do viêm. Ngực trở nên lõm do có xuất hiện viêm. Dạng ung thư này có thể gây bao vây mạch máu trên da.
5. Ai có nguy cơ cao?
Ung thư vú do viêm có xu hướng phát triển ở các tế bào trong ống dẫn sữa. Dù phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều bị tình trạng ngực lõm, nhưng phụ nữ ở độ tuổi dưới 60 tuổi có nguy cơ bị nhiều hơn.
Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.