Những loại quả ăn càng nhiều càng giúp vòng 1 đẹp hơn

22/09/2017 08:00 GMT+7

Trái cây hầu hết đều rất có lợi cho cả sức khỏe, làn da và vẻ đẹp của bạn. Trong số đó có một vài loại trái cây đặc biệt tốt cho vòng 1.

1. Quả chuối
Chuối có vô vàn công dụng giúp làm đẹp da nhưng ít người biết rằng loại quả này còn có thể “bơm ngực” nữa đấy. Thành phần của chuối chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất có lợi cùng chất chống ô xy hóa mạnh giúp vòng 1 nở nang, chống chảy xệ.
Bạn có thể ăn chuối mỗi ngày hoặc nghiền nát chuối để làm mặt nạ đắp ngực, những cách này đều giúp vòng 1 phát triển tự nhiên.
2. Đu đủ xanh
Dùng đu đủ xanh để nấu canh sẽ cung cấp chất dinh dưỡng để “núi đôi” phát triển tuyệt vời nhất. Nguyên nhân bởi vì loại quả này này có enzyme - chất dịch màu trắng (mủ) bên trong giúp kích thích sản sinh estrogen. Vậy nên hãy sử dụng đu đủ xanh sẽ tốt hơn đu đủ chín.
3. Quả bưởi
Bưởi giàu vitamin C và chất chống ô xy hóa nhờ đó mà việc bổ sung bưởi trong thực đơn hằng ngày sẽ giúp hội con gái nâng ngực hiệu quả. Bên cạnh đó, ăn bưởi thường xuyên còn giúp làm đẹp da đồng thời đốt cháy mỡ thừa vòng 2 mà không ảnh hưởng đến ngực.
4. Cà chua
Cà chua vốn rất quen thuộc với chúng ta cũng lọt top những loại quả có lợi cho vòng ngực. Thành phần vitamin B, C, E sẽ ngăn ngừa sự biến dạng ngực chảy xệ đồng thời với đó là tăng độ đàn hồi, hỗ trợ tuyến sữa phát triển.
Vậy nên hãy xay nhuyễn cà chua lấy nước để uống hoặc bổ sung vào các món ăn để có thể cải thiện vòng 1 hiệu quả, an toàn lại không ảnh hưởng tới sức hay tốn tiền như khi động tới “dao kéo”.
5. Quả bơ
Quả bơ chứa nhiều chất béo rất có lợi cho sức khỏe nói chung và vòng ngực nói riêng. Đặc biệt, lượng vitamin A, C, E dồi dào của bơ còn kích thích sản sinh tiết tố nữ, ngăn ngừa sự chảy xệ và ung thư vú.
6. Quả cherry
Cherry hay còn gọi là quả anh đào chính là vũ khí bí mật để hội chị em có được bộ ngực quyến rũ, nở nang nhất. Ăn quả này thường xuyên sẽ giúp ngực nở từ bên trong và xóa bỏ các nếp nhăn của trên vùng da ngực.
Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.