Thuốc giảm cân nào hiệu quả nhất hiện nay?

24/06/2017 08:00 GMT+7

Xin bác sĩ tư vấn giúp em nên sử dụng thuốc giảm cân cho đúng cách và những loại thuốc nào hiện nay đem lại kết quả tốt? Hiện em năm nay 24 tuổi, cao 1m58, nặng 67 kg. Cảm ơn bác sĩ. ( My - TP.HCM ).

Chào My,
Chỉ số khối cơ thể BMI của My đang ở khoảng 26.8. Dựa vào này thì bạn đang trong tình trạng tiền béo phì. Bạn nên giữ chỉ số BMI này ở mức 18.5 đến 24.9 nhé. Với chiều cao 1m58, bạn duy trì cân nặng ở mức khoảng 52kg là vừa phải.
Dù My đang bị thừa cân nhưng đừng vì muốn giảm cân nhanh và hiệu quả mà tìm đến các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc dựa vào những lời quảng cáo có cánh trên mạng. Điều này không những gây tốn kém tiền bạc mà còn có thể dẫn đến nhiều nguy hại khôn lường cho sức khỏe.
Hầu hết, các thành phần trong thuốc giảm cân hiện nay có chức năng hạn chế thần kinh trung ương, làm giảm lượng dưỡng chất đột ngột gây choáng váng, ói mửa, tiêu chảy cấp có thể gây tổn hại đến các cơ quan nội tạng khác như gan, thận… Vì vậy, bạn cần lựa chọn viên uống giảm cân hiệu quả nhưng phải rõ nguồn gốc, xuất xứ và có giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe nhé. Nên ưu tiên chọn những sản phẩm có các thành thần chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và không gây tác dụng phụ.
Chúc My sớm đạt được cân nặng như ý và luôn vui khỏe!
Sản phẩm tham khảo viên giảm cân Rich Slim USA của Tập đoàn H.A. Herbal do công ty Dược phẩm Không Già phân phối.
Sản phẩm này được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như chiết xuất từ tinh chất trà xanh, sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh, nhụy hoa hồng và vỏ cam… Có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, giúp giảm cân, đã được Bộ Y Tế - Cục An toàn Thực phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 24853/2014/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được Bộ Y Tế - Cục An toàn Thực phẩm xác nhận.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
Sản phẩm này dùng được cho cả nam và nữ.
Về cách sử dụng viên giảm cân Rich Slim, bạn nên uống 2 viên/ngày, 1 viên nang trước bữa ăn sáng và 1 viên nang trước khi ăn trưa bằng 1 ly nước đầy. Nhớ là kết hợp uống nhiều nước lọc, việc bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng sản phẩm sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.
Bên cạnh sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân, bạn cũng nên rèn luyện cho mình 1 lối sống lành mạnh, khoa học. Bạn cần có chế độ ăn uống phù hợp tránh ăn những thực phẩm có nhiều tinh bột và nước ngọt có ga sau 7 giờ tối bạn và thường xuyên thực hiện những bài thể dụng nhẹ nhàng vào buổi sáng và tối giúp cải thiện thể chất và vóc dáng tốt hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.