Trang điểm như thế nào để giảm dầu trên vùng chữ T?

05/08/2017 08:00 GMT+7

Vùng da quanh mũi bị nhờn vừa khiến việc trang điểm trở nên khó khăn vừa làm lớp trang điểm nhanh bị trôi. Đó là lý do bạn cần nhớ các bí quyết trang điểm giúp giảm nhờn ở vùng chữ T.

Hầu hết, phụ nữ thường gặp phải tình trạng da nhờn ở vùng chữ T mà không biết cách đối phó với vấn đề nan giải này. Phái đẹp nên nhớ rằng để giúp lớp trang điểm ở vùng mũi không bị nhanh trôi, việc áp dụng theo các bước trang điểm riêng cho vùng da này là rất quan trọng. Dưới đây là những bí quyết bạn cần nhớ để đối phó với tình trạng da vùng chữ T bị nhờn.
1. Rửa mặt
Nhất định, bạn phải rửa mặt bằng loại sữa rửa mặt dành cho da dầu trước khi bắt đầu trang điểm. Bạn có thể tẩy tế bào chết cho da vùng mũi nếu cần.
2. Dưỡng ẩm
Ngay cả khi da bạn bị nhờn, việc dưỡng ẩm là rất quan trọng. Hãy để kem dưỡng ẩm hấp thụ vào trong da trước khi bạn đánh các lớp phấn lên mặt.
3. Kem lót mắt
Tốt nhất là bạn nên sử dụng kem lót mắt trên mũi vì nó đặc hơn kem lót thông thường. Nếu không có kem lót mắt thì chọn kem lót thông thường cũng rất hiệu quả. Bạn thoa thêm một lớp kem lót lên vùng mũi.
4. Kem lót
Bạn sẽ dễ dàng trang điểm các bước còn lại sau khi thực hiện bước đánh kem lót cho vùng chữ T. Hãy cố gắng chọn kiểu trang điểm ẩm mịn trong trường hợp vùng mũi bị nhờn vì kiểu trang điểm này không làm da bạn nhờn dính.
5. Phấn phủ
Thoa nhiều phấn phủ dạng bột setting powder hoặc translucent powder lên vùng chữ T để vùng da này không bị bóng và nhờn trong suốt cả ngày. Đây là một bí quyết trang điểm đơn giản giúp bạn loại bỏ nhờn ở vùng chữ T và giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn.
Công ty TNHH Dược Phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm …
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập webiste: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.