3 yếu tố đóng vai trò quyết định trong thiết kế spa

21/08/2017 12:07 GMT+7

Một trong những khâu quyết định sự thành công của spa đó là thiết kế không gian. Nhưng trước khi đi vào những chi tiết như màu sắc, ánh sáng hay nội thất thì chủ đầu tư phải xem xét 3 yếu tố quan trọng dưới đây.

1. Đối tượng khách hàng của spa là ai
Khi có kế hoạch xây dựng spa thì xác định đối tượng khách hàng là điều đầu tiên các chủ spa nghĩ đến để đưa ra các dịch vụ, chiến dịch quảng cáo, marketing... Nhưng nhiều người thường bỏ qua nhân tố này trong quá trình lên ý tưởng thiết kế không gian, nội thất spa.
Cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi đến với spa là rất quan trọng và trong đó vẻ bề ngoài của spa là yếu tố tác động đầu tiên. Nếu họ không cảm thấy thoải mái, gần gũi khi bước vào spa thì chắc chắn rằng lần sau họ sẽ không quay lại. Vậy nên, thiết kế spa không thể phụ thuộc hoàn toàn vào ý thích của chủ đầu tư, hay ý tưởng từ kiến trúc sư mà phải xuất phát từ mong muốn của khách hàng.
Cả chủ spa và người thiết kế phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để biết được họ muốn gì, thích gì. Ví dụ như, spa có đối tượng chủ yếu là nhân viên văn phòng thu nhập trung bình thì không nên thiết kế quá sang trọng, cao cấp. Hay một spa dành cho tầng lớp thương lưu lại có vẻ ngoài quá đơn điệu, thiếu điểm nhấn, thiếu những món đồ nội thất sang chảnh…
2. Chi phí đầu tư có thể bỏ ra
Không gian spa đáp ứng được mong muốn, cảm nhận của khách hàng, có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu của khách, thuận tiện cho nhân viên là đều mà tất cả spa đều mong muốn. Nhưng đầu tư thiết kế spa, trang bị nội thất như thế nào còn phải phụ thuộc vào số vốn mà chủ đầu tư có được.
Không nên cố gắng thiết kế một không gian spa quá sang trọng nếu không đủ vốn đầu tư
Không nên cố gắng thiết kế một không gian spa quá sang trọng nếu không đủ vốn đầu tư
Việc lãng phí tiền bạc để chạy theo những trang thiết bị nội thất, mô hình spa trào lưu, sở thích cá nhân sẽ khiến bạn bị đội vốn, ảnh hưởng đến các bước tiếp theo trong quy trình xây dựng spa. Đồng thời nó còn gây tác động xấu đến kế hoạch kinh doanh, làm chủ đầu tư nhanh chóng chán nản và bỏ cuộc. Vậy nên, với những chi tiết hay món đồ nào không quá cần thiết bạn hãy bỏ ngay trong quá trình thiết kế spa.
3. Lựa chọn một cái tên uy tín
Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng vì một đơn vị set up, thiết kế và xây dựng spa là đối tác không thể thiếu của các chủ đầu tư. Đó không đơn thuần là một công ty chuyên thiết kế mà còn phải am hiểu về kinh doanh spa, dịch vụ spa. Có như vậy mới đưa ra những lời tư vấn, giải pháp hiệu quả giúp chủ đầu tư tránh được những rủi ro không đáng có, tiết kiệm được thời gian và chi phí.
Một trong những đơn vị mà bạn có thể “chọn mặt, gửi vàng” trong lĩnh vực này đó là Mai Hân Group. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về tư vấn, set up, thiết kế và xây dựng các spa nổi tiếng tại Viêt Nam.
Đội ngũ chuyên gia thiết kế spa của Mai Hân sẽ đưa ra những phương án chi tiết, đảm bảo các yếu tố cũng như nhu cầu, mong muốn của chủ spa. Mai Hân Group cam kết về chất lượng, chế độ bảo hành, bảo trì để spa của bạn được vận hành thuận lợi nhất. Ngoài ra, Mai Hân Group cũng còn là nhà cung cấp thiết bị spa cao cấp, nhà tư vấn luôn sát cánh bên bạn từ khi bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh, hỗ trợ đào tạo nhân viên, cùng rất nhiều những giá trị gia tăng khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.66599757

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.