Bí quyết dưỡng da để có một vẻ đẹp thách thức thời gian

20/10/2017 16:07 GMT+7

Xu hướng trẻ hóa da chống lão hóa hiện nay được ưa chuộng sử dụng cho hầu hết phái nữ là biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật.

Kem dưỡng trắng da Crotena Syn- Ake Cream là một trong 3 dòng sản phẩm chính mà thương hiệu này đang sở hữu. Đẩy lùi lão hóa, níu lại làn da tươi trẻ hoàn thiện là thông điệp chính được ẩn chứa bên trong sản phẩm mà thương hiệu này muốn “gửi” đến toàn bộ phái đẹp. Crotena Syn Ake hiểu được rằng, thời gian luôn là kẻ thù của mỗi người phụ nữ, không thể ngăn được sự chảy dài của dòng thời gian, thế nhưng luôn có cách để lấy lại và gìn giữ những gì chúng đang “rình rập” muốn lấy đi! Tất cả chỉ là, bạn có muốn hay không!
Dưỡng da cùng Crotena Syn-Ake Cream
Dưỡng da cùng Crotena Syn-Ake Cream
Khi làn da bạn đang “gào thét” sắp cận tuổi tứ tuần
Từ sau tuổi 30, làn da chúng ta, theo một cơ chế lão hóa tự nhiên, đã dần mất đi sự căng bóng và độ đàn hồi vốn có, trở nên xập xệ và nhanh xỉn màu bởi lẽ, cấu trúc bên trong làn da đang dần thay đổi, lượng collagen và elastin vốn có dần sản sinh ít hơn, xuất hiện rõ trên da những nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, khóe môi. Sự chùng nhão, kém ẩm này khiến da mất đi tính thẩm mỹ và tươi trẻ. Vì thế, sử dụng kem chống lão hóa là lựa chọn tối ưu nhất dành cho phái nữ, nếu bạn không muốn chịu những cơn đau tê tái của cuộc phẫu thuật hay tiêm thuốc trẻ hóa da mà không đoán được rằng liệu rằng có để lại tác hại xấu gì đằng sau hay không!
Thách thức làn da lão hóa, giữ mãi nét thanh xuân cùng Crotena Syn-Ake
Crotena Syn-Ake là thành tựu lớn dành cho sự nghiên cứu tỉ mỉ của những nhà khoa học với đa tác dụng: hỗ trợ kích thích sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu một cách hiệu quả. Vì thế, Crotena Syn- Ake là một trong những vũ khí tối thượng của các nàng trong quá trình chống lão hóa đấy!
Điều bí mật của Crotena có thể bạn chưa biết
Trong hàng ngàn dòng mỹ phẩm Hàn Quốc đang tung hoành thị trường, thế nhưng, Crotena vẫn đứng vững với danh hiệu cao trong suốt một thời gian dài cho đến tận bây giờ!
Cái tâm của những nhà sáng lập, nghiên cứu cũng như đội ngũ Crotena được đặt rất cao. Họ hiểu rõ rằng mỹ phẩm trên thị trường quá nhiều, đôi khi gây nên những điều không an toàn cho làn da khách hàng khi sử dụng, đó là lý do tại sao, Crotena cẩn trọng đến từng chi tiết, từ nguyên liệu sử dụng đa dạng, đến dây chuyền sản xuất và tận khâu đóng gói cuối cùng cũng được thực hiện sao cho hoản hảo nhất, tránh đi tất cả mọi sự biến chất trong quá trình sản xuất và giữ trọn sự tinh khiết của nguyên liệu!
Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và quy trình sản xuất khép kín BIO- NANO
Crotena tự hào là một trong những dòng sản phẩm đi đầu về công nghệ mỹ phẩm sạch, được chiết xuất từ thiên nhiên. Một điều đặc biệt nhất đó là sản phẩm có chứa hợp chất Syn-Ake, thành phần này đã được cấp bằng sáng chế tại châu Âu với công dụng làm mờ nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ chiết xuất nấm chaga - một loại nấm sống ký sinh trên thân cây bạch dương trồng ở vùng trên 45 độ vĩ Bắc, chứa lượng lớn các khoáng chất như chất chống ô xy hóa và chất giải phóng ô xy hoạt tính, đồng thời, tinh khiết và không bị ảnh hưởng bất cứ điều kiện nào từ môi trường ngoài!
Thành phần kem dưỡng ban đêm Crotena Syn-Ake
Thành phần kem dưỡng ban đêm Crotena Syn-Ake
Sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất thiên nhiên cùng công nghệ làm đẹp hiện đại của BIO - NANO đã tạo dòng sản phẩm Crotena ưu việt mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn về dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm của Việt Nam và quốc tế.
Hiệu quả nhanh chóng - an toàn tuyệt đối - uy tín là những gì mà mỹ phẩm Crotena mang đến để giúp phái đẹp giữ gìn nhan sắc trường tồn cùng thời gian. Hãy để Crotena đồng hành cùng bạn trong bước đường gìn giữ sự tươi trẻ dài lâu cho nhan sắc nhé!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.