Cách kiểm tra chính xác mỹ phẩm chính hãng Sakura Nhật Bản

05/10/2016 16:47 GMT+7

Sakura thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Với chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc tự nhiên. Sản phẩm dùng được cho hầu hết mọi loại da.

Nhận thấy rằng khách hàng rất băn khoăn về cách phân biệt mỹ phẩm thật, giả. Để giúp khách hàng mua được đúng hàng chính hãng, chúng tôi xin được chia sẻ cách phân biệt mỹ phẩm Sakura chính hãng và hàng nhái như sau:
1. Tem chống hàng giả của Bộ Công an
Mỗi sản phẩm của mỹ phẩm Sakura đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Do đó, khi mua, khách hàng nên kiểm tra trên bao bì sản phẩm phải có tem chống hàng giả còn nguyên vẹn, không bị rách. Sử dụng đèn chuyên dụng để soi vào tem chống hàng giả. Nếu sản phẩm khách hàng mua không có tem, hoặc có tem nhưng khi chiếu đèn không hiện ra ký hiệu của Bộ Công an thì là hàng giả, hàng nhái. Một số đèn soi chuyên dụng được Sakura gợi ý nên sử dụng: đèn pin soi tiền giả, máy soi tiền giả, đèn cực tím soi tiền giả…
Tem sau khi được chiếu sáng bằng đèn chuyên dụng
Tem sau khi được chiếu sáng bằng đèn chuyên dụng
2. Phần thông tin bằng tiếng Việt
Một mặt của bao bì sản phẩm sẽ có tem phụ với nội dung thông tin bằng tiếng Việt về: thành phần, công dụng, cách dùng, công bố, nhà sản xuất, nhập khẩu... Do đó, khi mua bất kỳ sản phẩm Sakura khách hàng nên kiểm tra có nhãn dán thông tin này không. Nếu không có thì khách hàng nên xem xét lại sản phẩm có thể là hàng giả.
Chú ý: Các mặt khác của sản phẩm vẫn có phần ghi tiếng Anh và ngôn ngữ tại nơi sản xuất ra sản phẩm đó có thể là tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn hay tiếng Đài Loan.
3. Nơi sản xuất mỹ phẩm Sakura chính hãng
Sakura có hệ thống nhà mày phân bố ở các nước và vùng lãnh thổ: Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc nên khi mua sản phẩm khách hàng sẽ thấy thông tin nhà máy sản xuất sản phẩm đó.
4. Kiểm tra website phân phối mỹ phẩm Sakura bằng QR-Code
Trong Phần mềm Zalo/viber có hỗ trợ để kiểm tra QR code. Khi dùng phần mềm quét mã QR Code này thì thiết bị đó sẽ tự động chuyển về trang web toàn cầu của Sakura Beauty Solution là: Sakurabeautycorp.com, nếu đúng thì khách hàng có thể yên tâm vì đây là hàng thật.
5. Xác thực sản phẩm có phải hàng chính hãng không
Cách phân biệt mỹ phẩm Sakura thật giả qua mã cào và gửi tin nhắn.
Trên mỗi sản phẩm Sakura có một tem chứa phần mã cào và cấu trúc gửi tin nhắn, khách hàng cào và gửi tin nhắn theo cú pháp: SP mã số rồi gửi 8077. Tin nhắn trả thông tin về sản phẩm Sakura chính là hàng chính hãng.
Sau khi nhắn tin khách hàng sẽ nhận được tin nhắn trả lời. Lưu ý: Mỗi mã cào chỉ gửi tin nhắn kiểm tra 1 lần duy nhất.
6. Hạn sử dụng có dưới đáy của sản phẩm
Khi lấy sản phẩm ra khỏi hộp và xem phần đáy sẽ có hạn sử dụng và số lô sản xuất.
7. Bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn
Mỗi sản phẩm Sakura có phần vỏ hộp làm bằng bìa cứng, bên ngoài có đóng seal nylon. Đặc biệt, với 2 lớp vỏ hộp (cách nhiệt) đảm bảo sản phẩm được nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.
Ví dụ cụ thể sản phẩm Sakura chính hãng: SPOTS CARE & WHITENING DAY CREAM.
6 mặt của một sản phẩm chính hãng Sakura
6 mặt của một sản phẩm chính hãng Sakura
Hoặc khách hàng có thể truy cập vào trang web: sakurabeauty.com.vn để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm.
Mua mỹ phẩm Sakura ở đâu đảm bảo hàng chính hãng và đúng giá niêm yết:
Mỹ phẩm Sakura được nhập khẩu độc quyền từ Công ty NEW HORIZON CONNECTION. Nhà phân phối mỹ phẩm Sakura ở Việt Nam không nhiều, gồm có 4 nhà phân phối chính: MAI HÂN, ALWAYS, HOA ANH ĐÀO, PHƯƠNG HÀ.
Để đảm bảo mua đúng mỹ phẩm Sakura chính hãng, cách tốt nhất là tìm mua tại đại lý phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura.
1. Hàng nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.
2. Có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y tế.
3. Có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
4. Miễn phí giao hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi.
5. Có Chuyên viên tư vấn miễn phí 24/24.
6. Cam kết đổi trả hàng, hoàn tiền 100% trong 7 ngày sau khi đặt mua sản phẩm nếu xảy ra tình trạng kích ứng sản phẩm, có video/hình ảnh chứng nhận từ bác sĩ Sakura và còn lưu giữ đầy đủ các giấy tờ mua hàng từ nhà phân phối.
7. Được tư vấn soi da miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại showroom.
8. Được bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu tư vấn để có liệu trình da chăm sóc hoàn hảo nhất.
9. Được hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan từ hotline chính thức 19002059.
Những thông tin ở trên đều là thông tin bổ ích giúp khách hàng có cách nhận biết mỹ phẩm Sakura chính hãng đúng cách nhất. Khách hàng cần lưu ý đọc đầy đủ thông tin trước khi mua hàng nhằm hạn chế những vấn đề đáng tiếc xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.