Giải mã xu hướng dưỡng da kỳ dị từ động vật, hiệu quả đáng kinh ngạc

07/10/2016 10:42 GMT+7

Dưỡng da bằng động vật đang là trào lưu làm đẹp rất hot trên mạng xã hội. Từ sữa của các loài động vật: dê, bò, đến các loại mỡ trăn, cừu hay thậm chí là nhau thai của chúng cũng đều được tận dụng triệt để.

Sau đây, hãy cùng khám phá một số cách làm đẹp kỳ dị từ động vật, đang được rất nhiều nước trên thế giới hiện nay áp dụng, để có thể biết được lý do tại sao chúng lại được yêu thích đến vậy nhé!
1. Tắm trắng với sữa dê
Đây là một trong những phương pháp dưỡng da, được đa số phụ nữ phương Tây tin chọn để làm đẹp hàng ngày. Sữa dê rất giàu protein và vitamin A, B6, B12, E… chính vì vậy, nguyên liệu này có thể giúp phái đẹp nuôi dưỡng làn da của mình trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, tăng cường chức năng dưỡng ẩm da, xóa mờ các vết nám sạm và nhất là ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hóa da ở tuổi trung niên.
Không những vậy, theo như nhiều nhà nghiên cứu lớn, thì tất cả các chất dinh dưỡng tồn tại trong sữa dê, còn có tác dụng cao hơn gấp nhiều lần so với các loại mỹ phẩm thông thường khác, do đó việc dưỡng da thường xuyên với sữa dê chính là một trong những cách nuôi dưỡng và bảo vệ làn da hoàn hảo nhất, mà phái đẹp không thể nào bỏ qua được.
2. Dưỡng ẩm da với mỡ trăn
Mỡ trăn có tác dụng đặc biệt với những vùng da bị khô nứt

Dưỡng ẩm da với mỡ trăn là cách làm đẹp rất thông dụng ở những quốc gia có khí hậu nhiệt đới. Ngoài chất béo, mỡ trăn còn chứa hàm lượng đạm và vitamin P, B12 rất cao, nên có thể hỗ trợ làm mềm da, chữa nứt nẻ chân tay, giảm ngứa dị ứng và đặc biệt là dưỡng ẩm da hữu hiệu.
Ngoài ra, đối với những trường hợp nổi mụn trứng cá, chỉ cần kiên trì massage da với mỡ trăn đều đặn ngày 2 lần, chắc chắn chỉ sau 2 - 3 ngày, mụn sẽ nhanh chóng xẹp dần và biến mất khỏi làn da của bạn.
3. Ngăn ngừa lão hóa da nhờ tinh chất nhau thai cừu
Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong cơ thể của loài cừu khi chúng đang mang thai. Lúc này, chính bộ phận này sẽ đóng vai trò bảo bọc và cung cấp dưỡng chất cho bào thai qua dây rốn, cũng như làm nhiêm vụ đưa chất thải từ thai nhi ra bên ngoài. Thế nên, có thể nói rằng: Nhau thai chính là một phần chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá trong cơ thể của động vật.
Đặc biệt hơn, khi bên trong thành phần của nhau thai cừu còn có chứa hơn 30 loại amino acid, melatonin, các acid nucleotic, acid hyaluronic và chất chống ô xy hóa dồi dào, rất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ. Chúng có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, giảm tình trạng thâm nám, đồi mồi, hỗ trợ làm lành vết thương, đồng thời ngăn ngừa quá trình ô xy hóa và dưỡng trắng da hiệu quả.
Bên cạnh đó, với hiệu quả dưỡng da và chống lão hóa cao, vì vậy hiện nay những sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ nhau thai cừu luôn được rất nhiều phái đẹp trên thế giới cực kỳ ưa chuộng, nổi bật như dòng sản phẩm: Hỗn hợp dưỡng trắng da Sakura Super White Complex đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản.
Hỗn hợp dưỡng trắng da Sakura Super White Complex

Hỗn hợp dưỡng trắng da Sakura Super White Complex là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura, hiện đang được đông đảo khách hàng hiện nay rất yêu thích.
Sản phẩm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất đến từ thiên nhiên: tinh chất nhau thai cừu, collagen, vitamin A, C, E… cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại đến từ Nhật Bản, Sakura Super Whitening Complex giúp đẩy lùi nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa, cung cấp dưỡng chất giúp da tái tạo collagen, kích thích tăng độ đàn hồi và dưỡng trắng da sáng mịn dài lâu.
Hỗn hợp dưỡng da Sakura được thiết kế với kết cấu lỏng nhẹ, nên khi thoa sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh, mà không tạo cảm giác nhờn rít.
Chất lượng của sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, chị em yên tâm sử dụng Sakura Super Whitening Complex vì sản phẩm thích hợp với hầu hết mọi loại da và không bết dính.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.