Tạo sự khác biệt, độc đáo cho spa với phòng xông hơi Hoàng Thổ

07/08/2017 15:19 GMT+7

Phòng xông Hoàng Thổ là mô hình phòng xông được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Nhưng tại Việt Nam nó vẫn còn khá mới mẻ. Vì thế, đây sẽ là một hướng đi lý tưởng để các spa tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Phòng xông hơi Hoàng Thổ là gì?
Xông hơi Hoàng Thổ là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khởi nguồn từ văn hóa hoàng thổ cổ xưa của người Hàn Quốc. Họ sử dụng loại đất sét hoàng thổ (đất sét vàng) như một liệu pháp làm đẹp tự nhiên, thuần khiến nhất.
Đất sét vàng hình thành do sự biến đổi địa chất, tạo nên từ các loại bùn xanh, đen, vàng, nâu. Xưa kia người Ai Cập cổ đại cũng đã biết tận dụng nó chăm sóc làn da. Trong đất sét hoàng thổ có chứa rất nhiều khoáng vật quý hiếm từ thiên nhiên nên có thể tạo ra một nguồn năng lượng giúp đả thông kinh mạch, đào thải độc tố, kim loại nặng…
Phòng xông Hoàng Thổ chính là loại phòng hơi được cấu tạo từ loại đất này. Sàn, trần phòng xông đều được bao bọc bởi đất sét vàng, kết hợp với những viên đất hoàng thổ tròn nhỏ được rải đều trên sàn và làm nóng bằng tia hồng ngoại giải phóng các năng lượng tốt giúp hồi phục sức khỏe, làm đẹp da.
Những lợi ích của phòng xông Hoàng Thổ đối với sức khỏe
Với nguồn năng lượng tích cực phát ra từ loại đất sét giàu khoáng chất tự nhiên, phòng xông hơi Hoàng Thổ là liệu pháp cực kỳ hiệu quả để hồi phục sức khỏe, giữ gìn vóc dáng, trắng mịn làn da:
- Đào thải độc tố: quá trình tiết mồ hôi khi ngồi trong phòng xông Hoàng Thổ sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể hiệu quả. Không những vậy, nó còn giúp mỡ thừa trong cơ thể biến đổi và bài tiết ra ngoài cho vóc dáng trở nên thon gọn.
Phòng xông hơi Hoàng Thổ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe
Phòng xông hơi Hoàng Thổ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe
- Tốt cho não bộ: Các khoáng chất chứa trong đất sét vàng khi được làm nóng, tỏa ra xung quanh sẽ xâm nhập vào cơ thể và tăng cường hoạt động của não, giải tỏa stress mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn, cải thiện trí nhớ.
- Tốt cho hệ tiêu hóa: Khi xông hơi Hoàng Thổ, các chức năng trong hệ tiêu hóa sẽ được cải thiện.
- Tăng cường tuần hoàn máu: các dưỡng chất có trong đất sét vàng được sử dụng để điều trị một số căn bệnh liên quan đến tim mạch và não bộ.
- Làm đẹp da: Khi xông hơi hoàng thổ, cơ thể đào thải độc ra ngoài cũng giúp làn da được thanh tẩy, sạch mụn và trắng sáng.
Xây dựng phòng xông Hoàng Thổ cần những yếu tố gì?
Một phòng xông Hoàng Thổ đạt chuẩn phải được cấu tạo từ 2 nguyên liệu chính là gỗ thông và đất sét vàng. Gỗ thông với đặc tính là thẳng, hạn chế cong vênh, không thấm nước và giữ nhiệt tốt được dùng làm tường phòng xông. Đất hoàng thổ dùng để bao bọc tường và trần nhà.
Phòng xông hơi Hoàng Thổ đạt chuẩn
Phòng xông hơi Hoàng Thổ đạt chuẩn
Dưới nền phải được trải đều bằng những viên đất hoàng thổ tròn nhỏ. Bên cạnh đó là hệ thống tia hồng ngoại được lắp đặt xung quanh để tạo sức nóng. Năng lượng từ đá sẽ được phát tán tự nhiên thông qua sự đối lưu của các bức tường và giúp khách hàng được thư giãn một cách thoải mái.
Hiện nay, tại Việt Nam có rất ít đơn vị nắm được kỹ thuật thiết kế, xây dựng phòng hơi Hoàng Thổ đúng tiêu chuẩn cũng như nhu cầu riêng ở mỗi spa. Mai Hân Spa là một trong số ít những đơn vị đó. Với 11 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa, Mai Hân Spa đã nghiên cứu, thiết kế và xây dựng thành công phòng spa Hoàng Thổ tại Việt Nam.
Mai Hân sẽ tư vấn, thiết kế và thi công hoàn thiện phòng xông Hoàng Thổ đạt chuẩn tạo nên một không gian thư giãn mới mẻ, đẳng cấp để mang đến sự khác biệt cho spa của bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và xây dựng phòng xông hơi Hoàng Thổ thì có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn cụ thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02873058567 - 02866599757

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.