Trị nám da vào mùa hè bằng cách nào?

12/05/2017 09:26 GMT+7

Hỏi: Em năm nay 28 tuổi, khoảng 6 tháng nay mặt em xuất hiện nhiều vết nám đậm màu khiến em cảm thấy mất tự tin. Xin chuyên gia hãy tư vấn giúp em phương pháp nào để làm giảm tình trạng này? ( Thanh Xuân - Đắk Lắk )

Đáp: Lời đầu tiên rất cảm ơn bạn Thanh Xuân đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp của chúng tôi. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mùa đông hay mùa hè đều có thể điều trị nám

Như các bạn đã biết, nám da xuất hiện là do rất nhiều nguyên nhân như: nội tiết tố, di truyền, ánh nắng mặt trời… Trong đó, ánh nắng mặt trời hay nói đúng hơn là tia UV là một trong những tác nhân chính gây nên tình trạng nám da. Vào mùa hè, khi mà tia cực tím xuất hiện nhiều, cường độ mạnh thì sức tàn phá của nó đối với làn da cũng mạnh hơn. Vì thế, nhiều người cho rằng việc trị nám, tàn nhang vào thời điểm mùa hè sẽ không mang lại hiệu quả.

Nhưng, theo như các chuyên gia, bác sĩ da liễu thì việc điều trị nám da phải bắt đầu sớm nhất ngay từ khi nám xuất hiện mới mang lại hiệu quả tối ưu, dù ở thời điểm nào trong năm. Cụ thể như trong trường hợp của bạn Thanh Xuân bị nám 6 tháng, nếu không tranh thủ trị nám mà đợi đến hết mùa hè sẽ khiến tình trạng nám nặng hơn. Đặc biệt, dưới tác động của ánh nắng mặt trời gốc nám càng có cơ hội thâm nhập vào sâu vào bên trong, phát sinh nám mẹ, nám con khiến tình trạng nám thêm nghiêm trọng. Khi đó, việc điều trị nám sẽ trở nên khó khăn, tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

Bên cạnh đó, vào mùa đông dù bạn không thể cảm nhận hay nhìn thấy bằng mắt thường thì các tia cực tím vẫn hoạt động, xuyên qua các đám mây và xâm hại đến làn da gây ra sạm nám, tàn nhang. Vậy nên, không chỉ riêng trong mùa hè mà vào mùa đông làn da của bạn vẫn phải chịu tác động của tia UV. Chính vì thế lời khuyên dành cho bạn Thanh Xuân cũng như những bạn bị nám khác là hãy mau chóng bắt tay ngay vào việc trị nám ngay cả trong mùa hè. Bởi hiệu quả quả trị nám không phụ thuộc và thời điểm mà phụ thuộc vào phương pháp điều trị cũng như cách mà bạn bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Vậy nên, bạn phải nhớ là chống nắng cho da bằng cách bôi kem chống nắng 2 -3 lần ngày, mỗi lần cách nhau 2-3 tiếng dù trị nám vào bất kỳ thời gian nào trong năm.

Trị nám da trong mùa hè bằng bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da có mang lại hiệu quả không?

Như vậy, bạn Thanh Xuân cũng như các bạn khác có thể yên tâm trị nám trong mùa hè rồi nhé. Tuy nhiên, một điều quan trọng nữa bạn cần lưu ý đó là phải chọn được phương pháp điều trị nám da. Hiện nay, có hai phương pháp điều trị nám da chính đó là sử dụng tia laser và kem đặc trị nám da. Phương pháp trị nám bằng laser tuy mang đến hiệu quả tức thời nhưng nhược điểm là chi phí cao và có thể gây bỏng da, mẩn đỏ, gây mỏng da, da nhạy cảm sau quá trình điều trị.

Còn với tình trạng nám của bạn Thanh Xuân việc sử dụng bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da là một lựa chọn rất thích hợp để điều trị nám da trong thời điểm mùa hè.

Bộ sản phẩm hỗ trợ làm giảm nám Sakura được đánh giá là phương pháp mang đến hiệu quả tốt, rút ngắn thời gian. Kem hỗ trợ làm giảm nám da ban ngày và ban đêm Sakura sẽ tác động lên bề mặt da làm mờ vết nám, sạm, tàn nhang nhanh chóng. Đặc biệt, kem Sakura có chỉ số SPF 45 cùng công nghệ làm trắng da, bảo vệ chống lại các tác hại của tia cực tím và môi trường.

Bộ sản phẩm hỗ trợ làm giảm nám da Sakura là biện pháp hiệu quả từ trong ra ngoài
Bộ sản phẩm hỗ trợ làm giảm nám da Sakura là biện pháp hiệu quả từ trong ra ngoài
Bộ sản phẩm được chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc kết hợp công nghệ hiện đại giúp giữ ẩm, làm làn da trắng sáng tinh khiết mà không làm mỏng da. Đồng thời còn giúp tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, hóa mỹ phẩm… Tuy nhiên, đối với những trường hợp nám hình thành lâu năm thì bạn phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài mới mang lại kết quả.

Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có chính sách chăm sóc khách hàng tốt, tư vấn đúng liệu trình điều trị. Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại đây để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Chúc bạn sẽ đánh bay những vết nám để lấy lại làn da trắng sáng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.