Yêu chiều bạn gái hơn cùng món quà tâm lý ngày phụ nữ

15/10/2017 16:24 GMT+7

Con gái là một 'vật thể' rất lạ, sáng nắng chiều mưa, tối âm u, để làm vừa lòng nàng không phải là chuyện đơn giản. Bởi một số cô khó tính, một món quà đắt tiền nhưng không tâm lý, cũng chưa chắc đã khiến nàng vui.

Mỹ phẩm là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chàng trai, bởi chúng toát lên sự yêu chiều, quan tâm bậc nhất dành cho những cô gái xinh đẹp. Không phải ai cũng đủ “kinh nghiệm” để chọn cho bạn nữ một món mỹ phẩm tốt bởi lẽ đôi khi các bạn nữ hiểu rõ tường tận về làn da mình cũng khó mà đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Vậy nên, chỉ chàng trai thật tinh tế, tỉ mỉ mới có thể chọn đúng, phù hợp món quà mỹ phẩm này đấy! Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé!
Kem trang điểm CC Cream - món quà đơn giản cho làn da phái nữ tươi tắn cả ngày
Tặng mỹ phẩm cho bạn gái là một điều tuyệt vời
Tặng mỹ phẩm cho bạn gái là một điều tuyệt vời
Thật hiếm có cô gái nào ngày nay “chưng diện” khuôn mặt mộc của mình cho thiên hạ ngắm mà không qua một lớp trang điểm nào. Bởi lớp son phấn nhẹ nhàng, giúp mỗi cô gái đều tự tin và xinh đẹp hơn. Thế nhưng, nếu nhận thấy rằng cô gái hay vợ của bạn sử dụng quá nhiều lớp phấn như kem che khuyết điểm, kem chống nắng, kem nền... thì hãy ngưng ngay nhé.
Dành tặng ngay cho nàng một sản phẩm tích hợp, vừa dưỡng da, vừa chống nắng, vừa che khuyết điểm cực kỳ hiệu nghiệm, có phải bạn là chàng trai tâm lý đúng không nào?
Một trong những sản phẩm “đáng gờm” hiện tại, được các ngôi sao, ca sĩ, diễn viên lẫn cả chuyên gia make up ưu ái sử dụng đến từ thương hiệu Crotena. Là một dòng sản phẩm thế hệ mới được chiết xuất từ nhựa Chaga lên men, với các hạt tinh chất siêu nhỏ nằm trong cấu trúc, giúp che khuyết điểm, đồng thời tăng cao khả năng dưỡng da một cách hiệu quả.
Như thế, bạn nữ chỉ cần mất một thời gian rất ít mỗi sáng để làm sạch và sử dụng kem CC Cream Complete Crotena là đã sở hữu làn da mịn mướt, đẹp tự nhiên mà không cần “đè nén” quá nhiều bước trang điểm, về lâu dài, sẽ khiến làn da nhanh lão hóa. Một điểm cộng nữa dành cho sản phẩm là chúng phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm đấy. Chỉ cần dặn cô nàng của bạn, đừng quên làm sạch da trước khi sử dụng em nhé, vậy là xong.
Có một người bạn trai tâm lý và quan tâm thế này như thế này, hẳn là một “diễm phúc” dành cho các bạn nữ đấy nhỉ?
Sữa rửa mặt làm sạch da hoàn thiện - cho nàng làn da tinh khiết mềm mịn như nhung
Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash
Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash
Tại sao chúng tôi lại khuyên bạn nên tặng sữa rửa mặt mà không chuộng hơn kem dưỡng da? Một sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi cô gái? Bởi lẽ, các nàng sẽ thích hơn dòng kem mình đang dùng và nếu đã phù hợp, nàng sẽ không muốn thay đổi kem dưỡng đâu, sử dụng quá nhiều hay thay đổi kem dưỡng đôi khi sẽ gây kích ứng cho da, bên cạnh đó, không phải kem dưỡng nào cũng như nhau, nếu không cung cấp đúng cho làn da thứ chúng cần, thì sự cải thiện không mang lại, hiệu quả không tốt! Vậy nên, sữa rửa mặt là là lựa chọn hoàn hảo!
Một trong những sản phẩm mà bạn nên lựa chọn đó là sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash, của thương hiệu mỹ phẩm Okalab thuộc nhà sản xuất Miccosmo có trụ sở tại Osaka (Nhật Bản) với bề dày lịch sử trên 30 năm.
Miccosmo nổi tiếng khắp Nhật Bản và trên thế giới chuyên cung cấp những dòng sản phẩm hiệu quả với 10 thương hiệu tương ứng khoảng 50 sản phẩm trong đó có Okalab.
Với những công dụng đặc biệt mà chúng đem lại như lấy đi bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, tẩy da chết, ngăn ngừa mụn xuất hiện đồng thời bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng, cho làn da luôn ẩm mịn từ sâu bên trong. Một sản phẩm tuy đơn giản nhưng mang tầm quan trọng thiết yếu trong các bước dưỡng da, tặng món quà này cho bạn gái, thật là quá phù hợp rồi.
Ngoài ra, mặt nạ dưỡng trắng da cũng được liệt vào danh sách những món mỹ phẩm dễ mua, dễ sử dụng, hiệu quả.
Chúc bạn có một ngày 20.10 thật hạnh phúc bên cô gái của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.