Người đàn ông nhảy lầu tự tử rơi trúng người phụ nữ, 2 người chết

Ngọc Quý
Ngọc Quý
07/05/2021 10:09 GMT+7

Người đàn ông đã tự tử bằng cách nhảy từ tòa nhà cao tầng xuống đất. Thế nhưng, anh lại rơi trúng một người phụ nữ đang đi bộ bên dưới và khiến cô tử vong. Vụ tai nạn dù khó tin nhưng đã xảy ra ở Mỹ.

Nạn nhân là cô Taylor Kahle (29 tuổi) ở thành phố San Diego, bang California (Mỹ). Vào khoảng 19 giờ 30 ngày 25.4, cô vào quán bar uống một ít rượu với bạn, sau đó họ cùng tản bộ trên một con đường gần quán, theo trang tin Metro.
Nhưng khi đi qua một tòa nhà được dùng làm gara đậu xe, một người đàn ông đã nhảy lầu và rơi trúng người cô Kahle. Danh tính của người đàn ông không được tiết lộ, chỉ biết anh trong độ tuổi từ 20 đến 30. Anh tự tử bằng cách nhảy từ tầng cao nhất của gara giữ xe.
Khi người đàn ông lạ mặt rơi trúng người cô Kahle, những người có mặt ở đó đã bị sốc. Sau vài giây, họ nhận ra vụ việc và chạy đến cứu giúp.
Tuy nhiên, cô Kahle đã tử vong ngay tại hiện trường. Người đàn ông tự tử được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Người bạn đi chung với cô Kahle không bị thương. Cái chết đột ngột của cô đã khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp bất ngờ.
Các giám định y tế sau đó xác nhận cả cô Kahle và người đàn ông nhảy lầu đều tử vong do chấn thương nặng, theo trang tin Metro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.