Thùy Anh hấp dẫn nhờ tập tạ

01/10/2017 09:51 GMT+7

Với thân hình khỏe khoắn, săn chắc cùng phong cách sexy, nóng bỏng đang theo đuổi, Thùy Anh - nữ diễn viên Đập cánh giữa không trung - chứng minh rằng muốn đẹp hơn mỗi ngày thì phải kiên trì luyện tập.

Thùy Anh hấp dẫn nhờ tập tạ1
Ảnh: nhân vật cung cấp
Chia sẻ cùng Thanh Niên, Thùy Anh nhấn mạnh việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là vô cùng quan trọng, không chỉ với một diễn viên, bất kỳ ai cũng phải lưu tâm đến hoạt động thể chất vì nó là yếu tố quyết định chất lượng cuộc sống.

tin liên quan

Chơi tennis sao cho hiệu quả
Mục đích của chơi tennis là để khỏe, nhưng tập luyện không đúng bài bản sẽ dễ dẫn đến chấn thương.
“Đẹp khỏe là có múi dọc, hông nở, eo thon”
22 tuổi, hiện Thùy Anh đang sở hữu một vóc dáng là thành quả của hơn 4 năm kiên trì luyện tập cùng tạ. Với Thùy Anh, sau nghệ thuật, tập tạ cũng là đam mê. Cô nhoẻn miệng cười giải thích: “Chắc do tính em hơi đàn ông. Em thích cơ bắp, thích vẻ đẹp khỏe khoắn chứ không thích đẹp kiểu mỏng manh, yếu ớt”.
Theo Thùy Anh, một hình thể đẹp và khỏe của nữ là có múi dọc, có cơ, hông nở, eo thon. Nữ diễn viên của Bộ tứ 10A8 cho biết các bài tập tạ rất tốt và tăng cơ rất dễ nên cô dành 5 lần/tuần (3 - 4 lần/tuần nếu bận) đến trung tâm thể thao gần nhà để rèn luyện, mỗi lần 1 tiếng rưỡi.
Mình biết mỗi người đều có công việc và cuộc sống khác nhau. Nhưng nếu không chăm sóc sức khỏe từ bây giờ thì về sau này không thể nào thay đổi được.
Mỗi ngày chỉ cần chú ý đến tập luyện thể thao và ăn uống một chút là ai cũng sẽ thấy khỏe mạnh

Thùy Anh

Với một môn tương đối khó như tạ, ngoài các bài tập ở trung tâm, Thùy Anh tự mày mò tập thêm các bài về tạ trên mạng, các bài tập bổ trợ để dồn lực và hít thở sao cho đúng. Việc hít thở và dùng lực đúng là quan trọng nhất khi tập tạ. Thùy Anh chia sẻ, khi tập, cô chú tâm vào tạ như khi dồn sức vào một vai diễn hay một cảnh quay, chỉ khi có sự tập trung thì việc tập mới đạt hiệu quả.
Thùy Anh nhấn mạnh, tập luyện trước hết là làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn, khi đó có thể giải phóng được năng lượng xấu ra ngoài. Thứ hai là nó giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ hơn. Sau một thời gian tập luyện, Thùy Anh cảm nhận cô có thể bê vác vật nặng, làm việc với cường độ cao hơn. “Diễn viên đôi khi phải thức khuya dậy sớm để ghi hình, nếu không có sức khỏe thì không thể nào làm tốt được. Khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú (truyền hình thực tế về thi đấu, trải nghiệm và thử thách - PV), nếu trước đó em không tập luyện một thời gian dài thì sẽ không có đủ sức khỏe và sức bền để vượt qua các thử thách”, Thùy Anh kể. Ngoài ra, tập tạ đã giúp Thùy Anh cải thiện số đo 3 vòng rõ rệt. “Chả ai muốn mình xấu cả, em cũng vậy nên luôn phải cố gắng chăm chỉ tập luyện và ăn uống có kế hoạch”, cô gái Hà Nội chia sẻ.
Thùy Anh khẳng định, việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe rất quan trọng, không chỉ riêng với những người hoạt động nghệ thuật mà tất cả mọi người. Hiện tại có thể chúng ta chưa nhận ra sự cần thiết của việc tập luyện hoặc không nhìn thấy cơ thể có biểu hiện gì, nhưng đến một độ tuổi nhất định, nếu không tập luyện, cơ thể sẽ không còn đủ bền để “chiến đấu”.
Bí quyết của Thùy Anh
Thùy Anh hấp dẫn nhờ tập tạ2
Chứng minh cho nỗ lực suốt 4 năm qua của mình trong phòng gym, mới đây, Thùy Anh khiến khán giả bất ngờ khi Nam tiến và xuất hiện trong những hình ảnh mới cực kỳ nóng bỏng. Chia sẻ về quá trình tập luyện, cô cho hay thời gian đầu có những lúc nản muốn bỏ ngay vì tập thể thao là tính theo tháng, theo năm mới thấy kết quả, bản thân thì bận nên lúc tập được lúc không. Thế nhưng vì muốn cải thiện hình thể, không còn cách nào khác là phải cố gắng duy trì, nên có thời gian rảnh là cô tranh thủ tập, một thời gian thì quen dần và bắt đầu yêu thích. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn và hiểu rõ hơn về các động tác. “Mặc dù tập gym (cụ thể là tập với tạ) rất khó, rất mệt, các nhóm cơ đều đau, nhưng giờ mỗi lần tập xong tôi lại thấy rất sảng khoái”, Thùy Anh cho biết.
Diễn viên Thùy Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội. 14 tuổi, cô thành công và được biết đến với vai diễn trong seri phim truyền hình nhiều tập Bộ tứ 10A8 của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Vai diễn xuất sắc của cô là vai chính Huyền trong phim Đập cánh giữa không trung, cũng của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Phim này đã đoạt 5 giải thưởng quốc tế.
Về chế độ dinh dưỡng, Thùy Anh thường xuyên cập nhật những thông tin, kiến thức liên quan đến sức khỏe và từ đó giảm thiểu việc nạp vào cơ thể những thứ không có lợi cho mình, đặc biệt là các loại nước uống có ga, nước ngọt, đồ ăn chiên rán dầu mỡ. Do tập tạ thường xuyên, cô ăn nhiều hơn các món như thịt bò, thịt gà nạc, trứng, nhiều rau để cơ thể nạp đầy đủ chất dinh dưỡng. “Mình uống nước detox, hạt chia rất thường xuyên thay vì dùng nước ngọt”, Thùy Anh tiết lộ.
Không chỉ vậy, Thùy Anh còn chú trọng giấc ngủ. Với cô, đây cũng là yếu tố quyết định chất lượng sức khỏe. Nhiều khi đi quay cả ngày hoặc làm việc từ sáng đến khuya, giờ giấc sinh hoạt có phần lộn xộn, nhưng cô vẫn luôn tranh thủ dành cho mình một giấc ngủ ngon nhất có thể. Theo Thùy Anh, một ngày lành mạnh bao gồm: ngủ đủ 7 - 8 giờ, làm việc và dành ra 1 tiếng rưỡi luyện tập thể thao, sau đó nghỉ ngơi, thư giãn.
“Mình biết mỗi người đều có công việc và cuộc sống khác nhau. Nhưng nếu không chăm sóc sức khỏe từ bây giờ thì về sau này không thể nào thay đổi được. Mỗi ngày chỉ cần chú ý đến tập luyện thể thao và ăn uống một chút là ai cũng sẽ thấy khỏe mạnh”, Thùy Anh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.