Vị ngọt thảo dược xoa dịu cơn ho của trẻ qua nhiều thế hệ

21/10/2017 08:00 GMT+7

Thời tiết những ngày tháng 10 ở TP.HCM và Hà Nội đều “trở chứng” như nhau. Khoảng thời gian giao mùa kèm với mưa to thế này, chị Đoàn Minh Trang (Q.3, TP.HCM) lại sốt ruột với đứa con gái nhỏ 2 tuổi của mình.

Mùa lạnh - những đêm dài mất ngủ của mẹ
Lần đầu làm mẹ, nhiều đêm thấy con khóc, ho khạc đến đỏ lừ cả mặt, chị lúng túng đến bật khóc. Vừa dỗ con, chị vừa thận trọng đút từng muỗng tắc chưng đường phèn chua dịu cho con, thầm mong phương thuốc dân gian này sẽ giúp bé mau lành bệnh. Chị nhớ đến cách đây nhiều năm, mẹ của chị, bà cụ Hoàng Anh cũng đã nhiều phen đánh lùi “giặc ho” này bằng những bài thuốc rất tuyệt vời của bà: tắc chưng đường phèn, mật ong nóng pha chanh, hay những lát gừng tươi xắt thật mỏng, ngậm cùng trà nóng.
Bàn tay bà nhẹ nhàng xoa nóng chân tay chị lúc ấy run rẩy, lạnh ngắt bằng thứ dầu tràm, khuynh diệp hăng hăng. Thêm một tô cháo hành với lòng đỏ trứng gà khuấy đều nữa, thế là chị Trang có thể vượt qua những ngày cảm sốt một cách nhẹ nhàng. Những thang thuốc giản đơn ấy, chị ghi khắc trong lòng như một bài thuốc từ yêu thương - bài thuốc chắt chiu từ những lá, những củ có thể tìm được ngay trong vườn sau nhà, qua bao nhiêu năm vẫn còn đượm nồng tấm lòng thơm thảo yêu cháu yêu con của bà ngoại Hoàng Anh.
“Trong uống - ngoài thoa”, liệu pháp yêu thương mẹ dành cho trẻ
Hẳn rất nhiều người trong chúng ta, ai cũng có những ký ức tuổi thơ ngọt ngào trong vòng tay chăm sóc đầy ấm áp của mẹ mỗi khi trở trời trái gió.
Vì sự “mong manh” của hệ hô hấp trẻ nên ở độ tuổi từ sơ sinh đến 3 tuổi, các bé rất dễ ho, viêm phế quản, sổ mũi, ngạt mũi, tiết đờm đặc… Chức năng thải độc của gan, thận chưa hoàn thiện nên các mẹ luôn rất cẩn trọng để lựa chọn siro ho cho con mình.
Trong nhịp sống hiện đại này, những cây lá thuốc trong vườn khó tìm hơn rất nhiều. Thay vào đó, khoa học công nghệ hiện đại cho phép các nhà nghiên cứu y dược chuẩn hóa trong bào chế và nguyên liệu để tạo ra những sản phẩm giúp giải cảm, giảm ho, giảm nghẹt mũi, sổ mũi chất lượng cao dựa trên nền tảng kinh nghiệm của nhiều thế hệ trước.
Theo đại diện Công ty cổ phần Nam Dược, Siro ho - cảm Ích Nhi là một trong những công thức bào chế mà họ tâm đắc nhất, sử dụng bài thuốc dân gian với 3 thành phần chính quất, mật ong, húng chanh mang theo yêu thương từ nhiều thế hệ có công dụng giảm ho, giảm cảm, tiêu đờm - của trẻ em.
TPCN Siro ho - cảm Ích Nhi hỗ trợ điều trị các trường hợp cảm lạnh, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết, viêm họng, viêm phế quản.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em.
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Nam Dược
Lô M13 (C4-9) - KCN Hòa Xã - TP.Nam Định
Qua 8 năm, thương hiệu Siro ho - cảm Ích Nhi đã trở thành người bạn của nhiều gia đình. Để phòng cảm, ho cho con và giảm ho nhanh chóng hơn khi bé bị nhiễm lạnh, nhiều mẹ cũng kết hợp siro này với Dầu tràm - Khuynh diệp Ích Nhi.
Các mẹ thường nhỏ vài giọt dầu Tràm - Khuynh Diệp Ích Nhi vào thau tắm và thoa vào gan bàn chân, bàn tay cho bé trước khi ngủ. Công thức kết hợp quen thuộc giữa uống Siro ho - cảm Ích Nhi, đã giúp nhiều mẹ bảo vệ được thiên thần bé nhỏ trước sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết mùa cuối năm.
Với sự cam kết của Ích Nhi trong việc giữ vững chất lượng truyền thống, cũng như phát triển các sản phẩm mới dành riêng chăm sóc sức khỏe trẻ em, thì các mẹ có thể yên tâm vì con mình sẽ được thụ hưởng những tinh hoa dược phẩm thuần Việt với mức độ an toàn, với chi phí hợp lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.