Saint-Gobain sẵn sàng các giải pháp đáp ứng xu hướng của ngành khách sạn trong 2021

29/10/2020 16:00 GMT+7

Đầu tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam vinh dự tài trợ đồng hành cùng diễn đàn “Gặp gỡ các chuyên gia - Ngành khách sạn Việt Nam 2021 - Mong đợi điều gì?”.

Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều tập đoàn khách sạn, tổ chức du lịch lớn trong nước và khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Từ đó, các chuyên gia cũng chia sẻ một số xu hướng phát triển khách sạn tại các điểm du lịch để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng như sử dụng công nghệ không chạm; thiết kế khách sạn đi đôi với các giải pháp nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng đồng thời mang lại lợi ích kinh tế. Khách sạn cũng có thể được thiết kế đa chức năng giúp dễ dàng biến chuyển công năng khi cần thiết.
Thông qua các nhãn hiệu của mình, Saint-Gobain Việt Nam cung cấp dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng với nhiều giải pháp thân thiện với môi trường, mang tính thẩm mỹ, kinh tế cho công trình. Ngoài ra, không chỉ đáp ứng về yêu cầu kỹ thuật và chất lượng, sự vượt trội về mặt tính năng của các giải pháp như: cách âm lên đến 69dB, tiêu âm (NRC) α¬w = 0.8 - 1 - đáp ứng tiện nghi âm thanh; chống cháy lên đến 150 phút - đáp ứng tính an toàn,… từ các giải pháp Saint-Gobain mang lại sẽ giúp nâng cao giá trị trải nghiệm của các công trình khách sạn, nhà hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.