Tái định nghĩa chuẩn sống mới với dự án tỉ USD tại Nam Sài Gòn

05/04/2018 08:00 GMT+7

Với tổng mức đầu tư hơn 1 tỉ USD, Công ty Tài Nguyên - Chủ đầu tư dự án Kenton Node Hotel Complex (Nam Sài Gòn) quyết tâm tạo nên một khu đô thị mới - The New Downtown.

The New Downtown với 6 không gian sống và 50 tiện ích khác biệt, đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân tạo nên một chuẩn mực sống quốc tế - chuẩn sống mới Kenton!
Mức giá từ 38,5 triệu đồng/m2 (theo công bố từ đại diện phòng kinh doanh chủ đầu tư) được đánh giá là “khá hời” so với vị trí đắc địa (ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ) cũng như những giá trị tiện nghi mà dự án mang lại.
Khi mua căn hộ tại Kenton Node, khách hàng không chỉ mua không gian để ở mà còn là nơi để hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp với đầy đủ tiện tích của tổng thể dự án:
 Không gian ở với căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn resort 4 sao. Căn hộ, hệ thống tiện ích, giao thông được xây dựng theo hướng tăng độ thông thoáng, thích ứng tốt với những tình huống khẩn. Căn hộ khi bàn giao khách hàng sẽ hoàn thiện với nội thất cao cấp tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu ngoại nhập như Hafele,…
 Không gian học tập - làm việc - chăm sóc sức khỏe
• Trường Quốc tế Kenton - trường học đầu tiên được phát triển bởi chủ đầu tư của một dự án BĐS tại Nam Sài Gòn với sức chứa 1.000 học sinh ở hai cấp mẫu giáo và tiểu học.
• 2 tòa nhà văn phòng cao 45 tầng cho thuê sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty đặt văn phòng, trụ sở, phòng giao dịch giúp cư dân của Kenton Node có điều kiện làm việc ngay trong khuôn viên của dự án.
• Bệnh viện quốc tế Singapore với trang thiết bị hiện đại, tối tân, đội ngũ bác sĩ quốc tế dày dặn kinh nghiệm và dịch vụ khám bệnh tại nhà 24/7, trung tâm khám bệnh và tế bào gốc Singapore sẽ luôn tận tâm chăm lo sức khỏe cho cư dân của Kenton Node một cách tốt nhất.
• Không gian nghỉ dưỡng, lưu trú với khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Là dự án khu dân cư kết hợp khách sạn duy nhất tại Nam Sài Gòn. Tại Kenton Node Hotel Complex, du khách trong và ngoài nước sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng với các khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế độc đáo “Khách sạn chồng khách sạn”, tòa tháp 44 tầng sở hữu view toàn cảnh nhìn về Phú Mỹ Hưng và Nam Sài Gòn.
 Không gian sân vườn, bể bơi, thể dục thể thao là một không gian thư giãn 10.000 m2 ngay giữa trung tâm Kenton Node, bao gồm dòng sông lười, hồ bơi 2.000 m2 gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, các dòng sông lười uốn lượn với các hồ massage Jacuzzi của Nhật Bản; tích hợp sân khấu catwalk, sân vườn và khu vực BBQ, mang đến cho gia đình bạn những khoảnh khắc hưởng thụ đích thực.
 Không gian giải trí - mua sắm - ẩm thực với:
• Show nhạc nước lớn nhất Việt Nam được đầu tư chi phí đến 3 triệu USD
• Quảng trường đi bộ ven sông sức chứa 10.000 - 15.000 người;
• Khu shopping 4 cấp sành điệu với hàng trăm thương hiệu đẳng cấp
• Hệ thống nhà hàng 5 sao đẳng cấp thế giới,
• Khu Food Court đa dạng với nhiều sự chọn lựa.
 Không gian lễ hội, sự kiện với nhà hát treo đầu tiên tại Việt Nam. Đầu tư sân khấu hoàn mỹ được tạo tác riêng cho nghệ thuật biểu diễn với trang thiết bị đỉnh cao, quy tụ công nghệ hàng đầu. Đây là không gian lý tưởng để tổ chức những sự kiện trọng đại, hoành tráng của những cư dân sinh sống tại đây.
KENTON NODE HOTEL COMPLEX
TIỆN NGHI - AN TOÀN - AN NHIÊN VUI SỐNG!
Giá từ: 38,5 triệu đồng/m2
Chương trình “Hái lộc đầu năm”
Chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc không lãi suất đến khi nhận nhà.
- Tặng 1 lượng vàng SJC khi đặt mua căn hộ 3PN (hoặc có thể trừ tiền mặt trực tiếp)
- Tặng 1 iPhone X khi đặt mua căn hộ 2PN (hoặc có thể trừ tiền mặt trực tiếp)
* Áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên.
Hotline: ‎‎‎0933 377979, website: http://kentonnode.com/
Địa chỉ: 116A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nam Sài Gòn, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.