Tín đồ shopping đã sẵn sàng cho “đại chiến” săn sale ngày bão hoàn tiền 1.11

31/10/2019 20:21 GMT+7

Nói đến mua sắm thì không thể thiếu sự góp mặt của các chị em. Mùa cuối năm với loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn tới đây, hãy cùng xem chị em có thể trang bị những gì để mua sale diễn ra “suôn sẻ” nhất nhé.

Sẵn sàng cho mùa sale gõ cửa như thế nào?

Săn hàng giảm giá luôn là niềm đam mê bất tận của hội chị em. Sở hữu những món đồ mình mê từ lâu với mức giá không tưởng, canh thời gian sale, rủ hội chiến hữu săn cùng để tìm được những combo ưu đãi… là những việc làm thường thấy của hội chị em. Đặc biệt, như cách nói ví von phụ nữ sinh ra với ADN nghiện shopping, thì mùa cuối năm càng là dịp để hội chị em bộc phát.
Cuối năm từ lâu đã được biết tới như thời điểm vàng của mua sắm, với hàng loạt chương trình khuyến mại khủng của các nhãn hàng, vừa để kích cầu người tiêu dùng vừa để tri ân khách hàng trong năm.
Để trở thành một thợ săn sale thông minh, lại càng cần có những bí kíp bỏ túi nho nhỏ. Minh Anh (25 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Cuộc chiến săn sale là cuộc chiến vừa dài hơi vừa chớp nhoáng, vừa cần kiên trì lại vừa cần quyết đoán để ra được quyết định đúng đắn. Đầu tiên, cần xác định rõ mặt hàng ưa thích bạn đang cần, tránh tình trạng mua thừa đồ chỉ vì ham giá rẻ. Thứ hai, phải nghiên cứu chính sách sale hàng năm của các hãng để hiểu được thứ mình cần nằm ở phân khúc nào. Thứ ba, cần kiểm tra khả năng thanh toán điện tử của bạn, bởi đôi khi món đồ ưa thích có thể bị giành ngay sau 1 cú click chuột vì chậm thanh toán. Và thứ tư, cũng là quan trọng nhất, phải chuẩn bị túi tiền rủng rỉnh chút để mua hàng thả ga không lo về giá.”

Cơn bão hoàn tiền MoMo 50% - cơ hội mới cho mùa sale cuối năm đây rồi!

Nhưng trước khi Black Friday và giáng sinh gõ cửa, hội chị em mê săn sale đã đếm ngược từng ngày, chờ tới cột mốc 1/11 trước tiên. Nhiều chị em còn sẵn sàng nghỉ làm để dành hết công lực cho ngày thứ 6 đặc biệt này. Vì sao vậy?
“Siêu bão hoàn tiền 1.11” sẽ đổ bộ đúng ngày 1.11.2019, hứa hẹn mang tới ngày hội hoàn tiền lớn nhất trong năm, cùng mức gió “giật” cấp 50: hoàn tiền 50% chỉ trong 1 ngày duy nhất 1.11.
Tín đồ mua sắm cũng có thể tận dụng ngay cơ hội khi thanh toán thành công và sớm nhất bằng ví MoMo vào khung giờ vàng 7 - 9 giờ tại Circle K Hà Nội (27 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm) và Circle K TP.HCM (43 Nguyễn Huệ, Q.1); 12- 13 giờ tại quán cà phê Passio Hồ Tùng Mậu (43 - 45 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q.1) người dùng sẽ có cơ hội nhận được:
20 giải đặc biệt: 1 năm đổ xăng miễn phí; 1 năm đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí. Kết quả sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc khung giờ vàng cuối cùng lúc 13 giờ ngày 1/11. Giải đặt biệt sẽ được xét theo mức độ ưu tiên giảm dần Cấp heo hoàn tiền cao nhất, Thời gian thanh toán sớm nhất, Giá trị hoá đơn cao nhất.
- 180 giải nhất (số lượng chia đều cho các địa điểm): 6 tháng đổ xăng miễn phí; 6 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí dành cho 60 người đầu tiên tại mỗi địa điểm.
- 600 giải nhì (số lượng chia đều cho các địa điểm): 3 tháng đổ xăng miễn phí; 3 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí dành cho 200 người tiếp theo sau khi giải nhất được trao hết tại mỗi địa điểm.
Lưu ý, số lượng hoàn tiền có giới hạn và chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. Chương trình cũng không chấp nhận cộng gộp với các ưu đãi khác.
Người tiêu dùng trực tuyến đã quá quen với các chương trình hoàn tiền khi thanh toán điện tử hay sử dụng thẻ tín dụng. Nhưng chơi lớn như ví điện tử MoMo với chương trình 1.11 thì ai cũng phải trầm trồ, bởi hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nóng bỏng tay.
Chương trình hoàn tiền khủng của MoMo dự đoán sẽ phủ hồng mọi nhà từ các siêu thị lớn như Co.opMart, LotteMart, Cititmart,….hệ thống cửa hàng tiện lợi như Circle K, Ministop, GS25, CoopSmile,… hệ thống nhà hàng thuộc chuỗi Golden Gate, các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria, cà phê Passio, trà sữa Bobapop,… cho đến hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO… trên 63 tỉnh thành và các hệ thống rạp CGV. Chi tiết xem tại đây:
Để hưởng ưu đãi trong cơn bão này, cách thức rất đơn giản: người dùng mở Ví MoMo, chọn Mã thanh toán hoặc Quét mã QR tại một trong các điểm bán của đối tác trong chương trình, nhận hoàn tiền vào heo đất MoMo. Heo đất MoMo có rất nhiều tính năng thú vị như đi bộ tính dặm thêm đồng heo vàng, trích tiền cho mục đích từ thiện…
Khi mùa sale cuối năm đang gõ cửa, những tiện ích mà MoMo đem lại hứa hẹn một mùa shopping bội thu cho những thợ săn sale thông thái. Nếu bạn vẫn chưa có ví MoMo, hãy nhanh tay tải app và nhập mã “HELLOMOMO” để nhận ngay 700.000 đồng quà tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.