Tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 4 người thương vong

19/12/2015 09:50 GMT+7

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến 1 người chết và 3 người bị thương, cùng trong một gia đình.

 Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến 1 người chết và 3 người bị thương, cùng trong một gia đình. 

tai-nan-tren-cao-toc-noi-bai-lao-cai-4-nguoi-thuong-vongHiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng - Ảnh: Nam Anh

Lúc 13 giờ 40 phút ngày 18.12, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Km 150+700 cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn đi qua địa bàn huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) khiến tài xế tử vong và 3 người bị thương nặng.

Thông tin với phóng viên Thanh Niên, Đội vận hành số 1 thuộc Ban Điều hành cao tốc Nội Bài - Lào Cai (Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc Việt Nam) cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát 88A - 37.14 lưu thông hướng Lào Cai về Hà Nội đã đâm vào xe khách mang biển kiểm soát 90B - 002.09 lưu thông chiều ngược lại.

Hậu quả, đầu chiếc xe ô tô 4 chỗ bẹp dúm phía lái khiến tài xế tử vong tại chỗ, 3 người ngồi trên xe bị thương nặng. Thông tin ban đầu, tài xế tử vong và 3 nạn nhân bị thương đều là người trong một gia đình ở Vĩnh Phúc. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, thi thể tài xế đã được đưa về Vĩnh Phúc, 3 nạn nhân bị thương vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện huyện Văn Yên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.