Tạm gác lùm xùm, Angela Phương Trinh rạng rỡ tham dự Tuần phim Việt ở CH Séc

21/05/2016 10:29 GMT+7

Giữa tâm điểm bàn tán vụ tâng bốc quá đà trên thảm đỏ LHP Cannes 2016, Angela Phương Trinh vẫn thể hiện tự tin, nổi bật với trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại buổi khai mạc diễn ra tại thủ đô Praha tối 20.5.

Ba bộ phim được chọn trình chiếu trong sự kiện Tuần phim Việt Nam do Cục Điện ảnh Việt Nam phối hợp với Công ty BHD và Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc tổ chức là: Quyên, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh Taxi, em tên gì?.
Bộ váy có tùng rộng khiến nữ diễn viên khó khăn khi di chuyển khỏi ghế ngồi
Bộ váy có tùng rộng khiến nữ diễn viên khó khăn khi di chuyển
Đảm nhiệm vai nữ chính của Taxi, em tên gì? Angela Phương Trinh xuất hiện rạng rỡ và nổi bật đúng phong cách thường thấy của cô tại các sự kiện thảm đỏ trong nước. Angela Phương Trinh đã chọn váy xòe của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để xuất hiện trong sự kiện. Trong khi đó, nhà sản xuất Thanh Thúy nổi bật với bộ váy mang đậm dấu ấn Việt của nhà thiết kế Hoàng Quyên.
Trước khi tham dự Tuần phim Việt tại CH Séc, Phương Trinh cùng đoàn phim Taxi, em tên gì? đến Cannes để hỗ trợ quảng bá LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 4. Tuy nhiên những hình ảnh của cô trên thảm đỏ được ê kíp tâng bốc quá đà khiến cư dân mạng phản ứng. Đại diện nữ diễn viên từ chối trao đổi cụ thể và cho biết khi Angela Phương Trinh về nước sẽ trực tiếp trả lời các vấn đề này.
Angela Phương Trinh chọn váy của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tham dự sự kiện
Nữ diễn viên trang điểm đậm, bới tóc theo gu cổ điển
Ê kíp Taxi, em tên gì? còn có nhà sản xuất Thanh Thúy và diễn viên trẻ Khánh Hiền
Sự kiện có sự tham dự của Cục trưởng Cục Điện ảnh Ngô Phương Lan, Đại sứ Việt Nam tại CH Séc, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh của phim Quyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.