Tắm trắng hiệu quả cần chuẩn bị những gì?

19/03/2015 15:36 GMT+7

Chào các độc giả thân thương của chuyên trang Làm đẹp

Chào các độc giả thân thương của chuyên trang Làm đẹp

Vậy là một tuần nữa đã qua và chúng ta lại đến với Nhật ký làm đẹp của cô nàng Mai Hân. Trong tuần vừa qua, Hân đã được nghe rất nhiều câu chuyện về cách làm trắng từ thiên nhiên, cách phân biệt mỹ phẩm không có corticoid,…Trong những bài viết đó, các chuyên gia mỹ phẩm cũng giới thiệu cho các bạn những loại mỹ phẩm làm trắng uy tín và chất lượng cho da. Tuy nhiên, làm trắng là một quá trình lâu dài và bạn phải trải qua nhiều bước chuẩn bị để có được làn da trắng ưng ý nhất.
Vậy, theo bạn, dưỡng trắng như thế nào là hiệu quả và không gây tổn thương cho da?
Có bao giờ bạn thắc mắc trước khi dưỡng trắng da cần phải chuẩn bị những gì không?
Hôm nay, Hân sẽ chia sẻ với các bạn những bước chuẩn bị đặc biệt quan trọng của Hân trước khi bắt đầu quá trình dưỡng trắng da nhé.
Bước 1: Xác định loại da
Đừng tưởng làm trắng hay dưỡng trắng thì không cần xác định loại da của mình nhé. Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn không hiểu được làn da của mình trước khi thực hiện bất cứ liệu pháp chăm sóc da nào.
Theo hệ thống phân loại da của Baumann thì có tất cả 4 nhóm da chính: da dầu và nhạy cảm; da dầu và khoẻ; da khô và nhạy cảm; chăm sóc da khô và khoẻ. Bốn nhóm da này lại được phân chia thành 16 loại da khác nhau .Lợi ích của việc hiểu rõ làn da của mình chính là bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm mỹ phẩm mà không phải thấp thỏm lo âu rằng không biết loại kem này có phù hợp với da của mình hay không.
Trong trường hợp da nhạy cảm, bạn sẽ rất dễ bị ngứa hay mẩn đỏ khi sử dụng mỹ phẩm. Chế độ chăm sóc và làm trắng cần được quan tâm hơn nhiều so với các loại da khác. Đặc biệt cần phải sử dụng sản phẩm dưỡng trắng dành riêng cho da nhạy cảm.
 
Tắm trắng hiệu quả cần chuẩn bị những gì? 1Xác định loại da trước khi tìm hiểu sản phẩm làm trắng
Nếu không chắc chắn với những kết quả trắc nghiệm trên mạng về cách xác định loại da, bạn có thể đến các Spa mỹ phẩm để được soi da phân tích. Kết quả soi da phân tích của Hân cho thấy da mình thuộc loại da khô và nhiễm sắc tố.
Nên trước khi bắt đầu quá trình dưỡng trắng, mình đã bỏ ra 3 tháng để dưỡng ẩm và tăng cường sức đề kháng cho da. Trên thực tế, 3 tháng không phải một thời gian đủ dài để hô biến da khô thành da bình thường, nhưng cũng đảm bảo cải thiện làn da của mình khỏe hơn. Và Hân có thói quen da phải khỏe mới bắt đầu các quá trình làm đẹp khác.
Hân cũng khuyên các chị em, nếu tình trạng da đang có mụn hay bị tàn nhang, bị nám,... thì tốt nhất nên bắt đầu quá trình chăm sóc da để cải thiện các vấn đề trên trước. Vì đẹp phải đi đôi với khỏe mà.
Bước 2: Chọn loại mỹ phẩm phù hợp với da
“Mỹ phẩm nào dưỡng trắng tốt?” là câu hỏi đa số mọi người sẽ đặt ra đầu tiên. Tuy nhiên, mỹ phẩm dưỡng trắng nào hợp với làn da của mình mới chính là câu hỏi các bạn nên đi tìm câu trả lời. Đây cũng chính là lý do chúng ta phải đi qua Bước 1 - Hiểu loại da trước khi đến bước xác định mỹ phẩm.
Bên cạnh đó, những sản phẩm kem trộn, kem tẩy trẳng, … nhan nhản trên thị trường sẽ khiến bạn có cái nhìn khắt khe hơn với việc làm trắng, đánh đồng những sản phẩm trôi nổi này với các thương hiệu mỹ phẩm uy tín. Như vậy bạn sẽ luôn hoài nghi và khó tìm được sản phẩm phù hợp.
Vì vậy, ở bước này, Hân sẽ giới thiệu với các bạn một số sản phẩm làm trắng mà Hân cho rằng thực sự tốt và khiến Hân rất hài lòng.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura sẽ cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn hoàn hảo. Thành phần Glutahione và tinh chất ngọc trai từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và chống lại các dấu hiệu lão hoá trong tương lai.
Bộ kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura là một trong những sản phẩm chất lượng với 100% nguồn gốc từ thiên nhiên: Vitamin C, vitamin E, Vitamin A, Vitamin K, Vitamin H, thảo dược quý có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong như lá trà xanh, chiết xuất từ cam thảo, từ hoa đào,…
Bộ sản phẩm gồm 3 gói: Tẩy da chết với muối khoáng và thảo mộc thiên nhiên - Vitamin C Powder – Dầu Olive.
Mỹ phẩm Sakura là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, uy tín trong các dòng sản phẩm làm trắng, chống lão hóa và trị nám.
Với Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp Sakura Skin Body, Hân rất thích sản phẩm này vì sản phẩm được chiết xuất từ bột ngọc trai, một trong những bí quyết làm đẹp của các phi tần Trung Hoa ngày xưa. Điểm đặc biệt mà Hân mách nhỏ cho các chị em đã lập gia đình và có em bé. Kem dưỡng trắng toàn thân Sakura còn có tác dụng làm mờ hiệu quả các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân đấy.
Một lưu ý nữa là các sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên thường là sự lựa chọn hoàn hảo với các bạn có làn da nhạy cảm hay mới lần đầu tắm trắng. Vì cơ bản, các sản phẩm này có độ kích ứng da thấp, thành phần không có hóa chất gây hại cho da. Vì vậy, Bộ kem tắm trắng vitamin C và thảo dược tổng hợp Sakura chính là giải pháp có 1 không 2 dành cho các bạn khi lựa chọn sản phẩm làm trắng.
***
Còn rất nhiều những lưu ý khi tắm trắng mà Hân sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn ở các bài viết sau. Hãy tiếp tục theo dõi Nhật ký của cô nàng Mai Hân để biết thêm những thông tin về làm đẹp và sức khỏe.
Mọi thắc mắc hoặc thông tin cần biết các bạn gửi về email nhatkymaihan@gmail.com để chuyên mục thêm phần đa dạng và hấp dẫn nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.