Tập những thói quen đơn giản để giảm cân nhanh trong 1 tháng

04/09/2017 10:20 GMT+7

Thừa cân hay béo phì gây ra nhiều vấn đề về thể chất và tinh thần, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Vì thế, giảm cân để duy trì cân nặng hợp lý là rất quan trọng.

Chế độ ăn uống cân bằng và thói quen tập luyện đều đặn là chìa khóa để giảm cân một cách lành mạnh. Vì thế, để giảm cân nhanh chóng và an toàn, có những thói quen đơn giản nhất định bạn không được bỏ qua nếu muốn lấy lại vóc dáng hiệu quả.
1. Giảm ăn thịt
Theo một nghiên cứu, người đang thực hiện giảm cân có lợi thế rõ rệt khi ăn kiêng thịt và áp dụng chế độ ăn chủ yếu là các thực phẩm từ thực vật vì thịt chứa nhiều chất béo hơn.
2. Tăng cường bài tập cardio
Nếu bạn đã tập các bài tập dạng cardio như chạy, đi bộ… thì nên tăng thời gian tập và độ khó một cách từ từ. Cách này sẽ giúp đốt cháy calo nhiều hơn để hỗ trợ giảm cân.
3. Đi bộ sau các bữa ăn
Nguyên tắc ít được người biết đến này giúp giảm cân và được nhiều người nổi tiếng áp dụng. Đi bộ ít nhất 15-20 phút sau mỗi bữa ăn giúp đẩy nhanh chuyển hóa và hỗ trợ giảm cân.
4. Loại bỏ đường ra khỏi chế độ ăn
Nếu không loại bỏ được đường và các thực phẩm chứa đường hoàn toàn ra khỏi chế độ ăn, bạn ít nhất phải giảm được lượng đường tiêu thụ. Đường là một trong những nguyên nhân chính gây tích mỡ toàn thân quá mức.
5. Ưu tiên cho việc tập luyện
Khi đang cố gắng giảm cân thì coi việc tập luyện là ưu tiên số 1 rất quan trọng để bạn không bao giờ quên thói quen ăn uống và tập thể dục.
6. Nâng tạ
Cùng với tập luyện cardio, việc tập nâng tạ cũng rất quan trọng vì bài tập này cải thiện chuyển hóa một cách đáng kể. Do đó, tập tạ là thói quen tốt giúp bạn giảm cân nhanh.
Bạn có thể tham khảo thông tin về thực phẩm chức năng Rich Slim của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, giúp giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 24853/2014/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.