Taylor Swift cãi nhau với Tom Hiddleston?

25/08/2016 15:52 GMT+7

US Weekly đưa tin, cặp đôi nổi tiếng Hollywood là Taylor Swift và Tom Hiddleston đã có một cuộc tranh cãi lớn đầu tiên kể từ khi hẹn hò.

Taylor Swift và Tom Hiddleston có trận tranh cãi đầu tiên sau 2 tháng mặn nồng? 1
Taylor Swift và Tom Hiddleston có trận tranh cãi đầu tiên sau 2 tháng mặn nồng? Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Có lẽ chuyện tình yêu của Taylor Swift và Tom Hiddleston đã diễn ra quá nhanh, không chỉ khiến người ngoài chóng mặt mà cả người trong cuộc cũng đang muốn ''giảm tốc''.
Theo tờ US Weekly, Taylor Swift và Tom Hiddleston đã có “trận tranh cãi lớn” vào đầu tháng 8 và đây là lần cãi nhau đầu tiên kể từ khi họ hẹn hò. Lý do muôn thuở và khó có thể tránh khỏi khiến đôi nghệ sĩ cãi nhau chính là “xa mặt cách lòng”: “Dạo này cặp đôi cũng không dành nhiều thời gian cho nhau”. Nam diễn viên 35 tuổi đang bận quay Thor: Ragnarok tại Úc, nữ ca sĩ cũng đã cố gắng sang đó với bạn trai, nhưng chỉ được thời gian đầu, còn giờ thì cô đang ở Mỹ. Một nguồn tin thân cận với ngôi sao nhạc pop 26 tuổi chia sẻ với US Weekly: “Thật khó khăn với họ khi có lịch trình làm việc như vậy”.
Taylor Swift và Tom Hiddleston có trận tranh cãi đầu tiên sau 2 tháng mặn nồng? 2
Taylor Swift đang ở Mỹ và làm mọi cách để “giữ lửa” tình yêu Ảnh: Shutterstock
Trong khi có nhiều tin tức bên lề cho biết cả hai thường “nhắn tin và nói chuyện với nhau thường xuyên” thì tạp chí Star lại bất ngờ thông tin rằng chàng tài tử người Anh dường như đang mang cảm giác ''hối hận tột độ''.
Trước khi hẹn hò với giọng ca Shake it off, Tom Hiddleston là ứng cử viên hàng đầu và đầy tiềm năng cho nhân vật James Bond huyền thoại sau khi Daniel Craig rút lui. Vai diễn trong bộ phim truyền hình The night manager đã đem lại cho anh nhiều lời ca ngợi từ người xem và giới phê bình. Thế rồi, đột nhiên, tin hẹn hò với Taylor Swift đã gây ra ''tổn thất'' không nhỏ cho sự nghiệp của “Loki”. Theo Star, Tom Hiddleston hiện rất muốn giảm “vận tốc” của chuyện tình này.
Taylor Swift và Tom Hiddleston có trận tranh cãi đầu tiên sau 2 tháng mặn nồng? 3
Tom Hiddleston đang tập trung quay Thor: Ragnarok cùng Chris Hemsworth Ảnh: Instagram Chris Hemsworth
Nguồn tin thân cận với cặp đôi nói rằng Tom Hiddleston quả thật đã vướng vào “bẫy của Taylor Swift”: “Cô nàng khăng khăng đòi kiểm soát mọi thứ và muốn tình cảm phát triển nhanh chóng. Cô ấy đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ”.
Tạp chí Star tiết lộ: “Có một điều không thể phủ nhận là hình ảnh của Tom Hiddleston đã bị ảnh hưởng ít nhiều kể từ khi bắt đầu hẹn hò với Taylor Swift. Anh chẳng bao giờ ngờ rằng mối quan hệ này lại ảnh hưởng xấu như vậy đến sự nghiệp của mình, nhưng anh ấy không thể làm gì”. Bạn bè của chủ nhân 10 giải Grammy cho hay cô đang cố gắng bằng mọi cách để giữ tình cảm của mình lãng mạn, điển hình là việc điều máy bay tư nhân đưa đón bạn trai.
Hiện nay, giới truyền thông đang râm ran tin Taylor Swift và Tom Hiddleston sẽ lần đầu xuất hiện công khai trên thảm đỏ đồng thời khẳng định tình cảm vững chắc của mình, tại lễ trao giải Emmy vào ngày 18.9 tới. Nam tài tử phim Thor cũng được đề cử và có khả năng thắng giải khá cao với vai diễn trong phim The night manager.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.