Teen xinh hô biến "rác" thành "quà"

01/12/2012 12:05 GMT+7

(iHay) Với ống hút, chai nhựa, dây thừng..., top 12 Miss Teen 2012 đã tạo thành những món quà độc đáo.

(iHay) Với ống hút, chai nhựa, dây thừng..., top 12 Miss Teen 2012 đã chứng tỏ sự khéo léo của mình bằng những sản phẩm vô cùng độc đáo.

>> Ngắm 12 miss teen được "phù phép" xinh lung linh
>> Miss teen Huyền Trang "nhắng nhít" với tranh 3D
>> Bắt gặp mẫu teen Huyền My mua sắm trên phố

Sau khi trải nghiệm thử thách Làm việc nhóm, top 12 Miss Teen 2012 bước vào phần thi tiếp theo với chủ đề Sáng Tạo vì môi trường tại một khu resort ở Bình Dương.

Phần thi này đòi hỏi 12 cô gái không chỉ thể hiện cá tính sáng tạo của từng cá nhân mà còn phải gửi gắm thông điệp xanh của mình thông qua sản phẩm.


 Thí sinh Miss Teen cặm cụi biến những đồ vật tưởng chừng như vô nghĩa thành sản phẩm nghệ thuật

Trong vòng 60 phút, các cô gái sẽ phải trổ tài hô biến những đồ vật tưởng chừng vô nghĩa trở thành sản phẩm nghệ thuật có giá trị.

Ngoài các đồ vật cho trước gồm: giấy, bút màu, băng keo, kéo, giây thừng, ống hút, họ còn được giao cho một hộp quà bí mật đựng đồ vật cần tái chế (được tiết lộ vào phút chót).

Giữ vai trò "cầm cân, nảy mực" là hai vị giám khảo chính: Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 Ngô Phương Lan và chàng ca sĩ Hồ Trung Dũng. Riêng phần thi sáng tạo còn có sự góp mặt của vị giám khảo khách mời là cô Nguyễn Phan Thùy Dương, Giảng viên trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM, khoa Mỹ thuật Công Nghiệp.

Trước khi bước vào thử thách, nhiều thí sinh bày tỏ lo ngại mình sẽ không vượt qua được vì không mấy khéo tay. Tuy nhiên, tất cả các thí sinh đều đã hoàn thành tốt tác phẩm của mình.

Thử thách này sẽ được phát sóng vào 19 giờ hôm nay 1.12 trên kênh HTV3. Cùng ngắm nhìn những sản phẩm độc đáo của các Miss Teen:

 


Giám khảo Hồ Trung Dũng và Ngô Phương Lan

Ngát Ngọc
Ảnh: BTC cung cấp

>> Miss teen Huyền Trang "nhắng nhít" với tranh 3D
>> Ngắm 12 miss teen được "phù phép" xinh lung linh
>> Nghe 12 Miss Teen chia sẻ về ngày Nhà giáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.