Thân Thúy Hà đón tết muộn sau khi sinh con thứ hai

12/02/2019 10:00 GMT+7

Vài ngày sau khi thông báo sinh con lần hai tại Mỹ vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán, Thân Thúy Hà đã khoe những hình ảnh đón tết muộn cùng con và gia đình bên Mỹ.

Trên Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc sum vầy bên gia đình tại Mỹ, sau khi sinh con gái được 6 ngày. Theo nữ diễn viên 41 tuổi, dù trong hình chỉ có sự góp mặt của phân nửa thành viên trong gia đình và năm nay cô phải đón tết muộn hơn mọi người nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đây còn là cái tết đầu tiên của con gái vừa chào đời. 

Thân Thúy Hà cho biết xuân năm nay là dịp đặc biệt với cô. Những năm trước, cô đều đón tết bên con trai và cùng bạn bè sum họp. "Xuân năm nay không thấy tết. Chỉ thấy đầu bù tóc rối với tã và sữa. Quay qua quay lại là mất tiêu mùa xuân của tôi rồi", nữ diễn viên Nếu còn có ngày mai hài hước viết trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên hạnh phúc chào đón em bé thứ hai vừa chào đời ẢNH: FBNV
Trước đó, vào đúng mùng 1 Tết Kỷ Hợi, Thân Thúy Hà đăng tải hình ảnh đôi chân em bé ngầm thông báo đã sinh con thứ hai tại Mỹ. Sau vài ngày nghỉ ngơi, tới sáng mùng 4 Tết, nữ diễn viên mới lần đầu chia sẻ hình ảnh công chúa nhỏ lên trang cá nhân. Rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.
Thân Thúy Hà từng có cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn. Năm 2009, cô sinh con trai đầu lòng đặt tên là Duy Anh. Tuy nhiên sau đó một năm, Thân Thúy Hà đã ly hôn chồng. Hiện danh tính cha của em bé mới sinh vẫn chưa được nữ diễn viên tiết lộ.

Thân Thúy Hà là một trong những người mẫu nổi tiếng trên sàn catwalk Việt. Sau khi từ bỏ nghề người mẫu, người đẹp này chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và để lại ấn tượng qua rất nhiều vai diễn. Nữ diễn viên được khán giả biết đến và yêu mến qua các bộ phim: Lâu đài tình ái, Scandal: Hào quang trở lại, Cung đường tội lỗi, Đồng tiền quỷ ám...

Thân Thúy Hà và con trai đầu Duy Anh. Người đẹp cũng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn bỏ bê con trai cho đồng nghiệp chăm sóc trong thời gian cô sang Mỹ sinh con ẢNH: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.