Thanh Duy tung MV hoành tráng nhất sự nghiệp

01/07/2016 22:10 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ đã mạnh tay đầu tư để có sản phẩm ưng ý nhằm gây ấn tượng với khán giả.

(iHay) Nam ca sĩ đã mạnh tay đầu tư để có sản phẩm ưng ý nhằm gây ấn tượng với khán giả.

Ca sĩ Thanh Duy Idol vừa cho ra mắt MV Trái tim Nhân Mã tốn kém nhất trong sự nghiệp ca hát của mình
Thanh Duy luôn được biết đến là một ca sĩ chịu khó đầu tư và chăm chút cho những sản phẩm của mình. Với MV cho ca khúc chủ đề của album mới, Thanh Duy và ê kíp không ngại đầu tư mạnh tay để có được sản phẩm ấn tượng và thú vị nhất.
Thanh Duy đầu tư ra mắt MV mới khi bị fan chê đã lâu không ra mắt sản phẩm
Quán quân Gương mặt thân quen tiết lộ chỉ riêng chi phí cho bối cảnh căn biệt thự triệu đô, xe mui trần, chi phí để các bạn diễn động vật xuất hiện trong MV đã gấp đôi chi phí cho các MV trước đây của Thanh Duy.
Thanh Duy cho biết bản thân luôn cảm thấy may mắn khi được khán giả hâm mộ và dành nhiều tình cảm. Chính vì vậy việc đầu tư và chăm chút để có những tác phẩm tốt nhất là một cách để đáp trả lại những gì mình đã được đón nhận và trân trọng những gì mình đã có được.
Giữa rất nhiều ứng cử viên sáng giá là hotgirl xinh đẹp và có khả năng diễn xuất, Ngọc Chanh - một học sinh lớp 12 đã được ê kíp lựa chọn vì có độ tuổi và tính cách trùng khớp với nhân vật trong kịch bản, ngây ngô và trong sáng
Trái tim Nhân Mã là ca khúc chủ đề của album cùng tên. Với Nhân Mã là cung hoàng đạo của Thanh Duy, nam ca sĩ tóc hồng muốn mang đến một album lột tả bằng âm nhạc chân dung của Thanh Duy, một Nhân Mã điển hình: sự lạc quan, mơ mộng, vô tư và cả những nhạy cảm, trăn trở. Trong đó ca khúc chủ đề là món quà sinh nhật của người bạn thân Đại Nhân và quản lý Thăng Long dành cho Thanh Duy vào dịp sinh nhật.
Đây là nỗ lực “bù đắp” cho những khán giả yêu thích mình của Thanh Duy
MV mang đến một câu chuyện thú vị giữa Thanh Duy và một fan nữ sinh. Không chỉ có nội dung bất ngờ và đáng yêu, MV còn gây ấn tượng với phần hình ảnh bối cảnh rất hoành tráng và mãn nhãn, đậm chất mùa hè. Sự xuất hiện ấn tượng của hiện tượng mạng Duy Khánh trong hình ảnh “cô giáo Khánh” nhằm mang đến sự gần gũi và hài hước về thế giới của các học sinh trong mùa thi.
Sự xuất hiện của hiện tượng mạng Duy Khánh trong hình ảnh cô giáo Khánh khiến MV thêm hài hước
Nữ sinh được Thanh Duy ưu ái mời vào MV có diễn xuất khá tốt
Dự án âm nhạc “hâm nóng” cho album trước đó đã từng thành công vang dội với hơn 30 triệu lượt nghe online, nên Thanh Duy rất hy vọng MV Trái tim Nhân Mã và album sẽ tiếp tục thành công và có được sự yêu thích từ đông đảo khán giả
“Tắc kè hoa” Thanh Duy biến đổi liên tục và “nhí nhố” trong MV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.