Thanh Thúy mặc váy đinh, lột xác trong đêm trao giải ‘3,2,1 Action’

16/03/2016 12:38 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Thanh Thúy gây chú ý bởi phong cách thanh lịch sau một thời gian dài tất bật với vai trò nhà sản xuất, phơi nắng gió trên phim trường.

(iHay) Nữ diễn viên Thanh Thúy gây chú ý bởi phong cách thanh lịch sau một thời gian dài tất bật với vai trò nhà sản xuất phơi nắng gió trên phim trường.

Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Thúy vẫn giữ được nét trẻ trung 
Hình ảnh dịu dàng, kiêu sa của bà xã Đức Thịnh đã gây chú ý vào tối 15.3. Chiếc váy quây đuôi cá, tông đen của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa giúp cô khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm cùng vóc dáng thon gọn. Dù không trực tiếp diễn xuất trước ống kính nhưng Thanh Thúy là một trong những mỹ nhân showbiz chú ý phần hình ảnh, có gout ăn mặc thay đổi tích cực nhất trong thời gian gần đây.
Với vai trò nhà sản xuất phim ba dự án điện ảnh đình đám: Ma Dai, Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Taxi, em tên gì?, Thanh Thúy chia sẻ cô rất vinh dự khi được lựa chọn là một trong những khách mời trao giải 3,2,1 Action.
Cô bật mí bí quyết tưởi trẻ của mình: “Dù bận rộn cỡ nào Thúy cũng luôn dành một khoảng thời gian riêng trong ngày để chăm sóc bản thân. Thúy và anh Thịnh đều quan niệm có sức khỏe tốt mới làm được nhiều việc”.
Tham dự trao giải 3,2,1 Action còn có nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, Lan Phương, Thanh Duy, Ái Phương…
Thanh Thúy - Đức Thịnh là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây bởi hàng loạt các dự án điện ảnh do cả hai đóng vai trò đạo diễn - nhà sản xuất ra rạp với doanh thu ấn tượng
Tuy dành hết tâm huyết cho công việc, xuất hiện với tần suất dày đặc ngoài phim trường nhưng bà xã Đức Thịnh luôn giữ được sắc vóc tươi trẻ, rạng ngời
Thanh Thúy đảm nhận vai trò người trao giải cho các đạo diễn trẻ
Phan Lê Ái Phương
Lan Phương khoe "vòng 1" với váy bó sát
Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng 
Lan Phương “sánh đôi” cùng Thanh Duy Idol
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Hải Nguyễn


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.