Thảo Trang té gãy gót giày trong đêm diễn cùng 5.000 khán giả

25/03/2016 10:18 GMT+7

Trong chương trình MTV Connection diễn ra tối 24.3, Thảo Trang bất ngờ vấp ngã khi di chuyển từ sân khấu xuống phía dưới để giao lưu cùng khán giả.

Trong chương trình MTV Connection diễn ra tối 24.3, Thảo Trang bất ngờ vấp ngã khi di chuyển từ sân khấu xuống phía dưới để giao lưu cùng khán giả.

Thảo Trang tháo giày để tiếp tục phần trình diễn của mìnhThảo Trang tháo giày để tiếp tục phần trình diễn của mình
Cú ngã khiến gót giày của nữ ca sĩ bị gãy. Thảo Trang nhanh chóng tháo luôn đôi giày và đi chân trần để tiếp tục phần trình diễn của mình. Hơn 5.000 khán giả tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã nồng nhiệt cổ vũ cho cô. Trong chương trình, Thảo Trang trình diễn ba ca khúc Sợ yêu, Fancy Let me be your lover.
Thảo Trang vấp ngã khi bước xuống bậc thang
Cô quyết định tháo luôn đôi giày
Và biểu diễn với đôi chân trần
Không chỉ chỉ riêng Thảo Trang mà Tóc Tiên cũng xém vấp té trong màn biểu diễn của mình. Tuy nhiên, Tóc Tiên may mắn được nhân viên chương trình đỡ lại trước khi cô bước hụt trên sân khấu. Liền sau đó, giọng ca Ngày mai đã trấn an khán giả: "I’m fine" (Tôi ổn - PV) và tiếp tục khuấy động không khí với hàng loạt bài hit của mình như Big Girl Don’t Cry, I'm In Love, Ngày mai...
Đặc biệt, màn "song kiếm hợp bích" của Tóc Tiên cùng quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu với ca khúc nhạc ngoại Marvin Gaye càng khiến cho không khí đêm nhạc "nóng" hơn bao giờ hết. Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp cùng nhau. Quán quân Vietnam Idol hết lời khen ngợi Tóc Tiên: "Tóc Tiên quá đẹp, quá lộng lẫy, tới nỗi khiến Hiếu xém quên lời luôn. May mà tiết mục diễn ra tốt đẹp".
Màn song ca của Trọng Hiếu và Tóc Tiên
Cả hai kết hợp rất ăn ý trên sân khấu
MTV Connection là chương trình âm nhạc miễn phí diễn ra mỗi tháng một lần của kênh MTV Việt Nam. Ngoài Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Thảo Trang, chương trình tháng 3 với chủ đề Hit EDM còn có sự tham gia của các ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy, Mỹ An, Emily…
Màn biểu diễn của ca sĩ Emily
Soobin Hoàng Sơn gần đây được biết đến qua cuộc thi The Remix
Bảo Anh luôn tương tác tốt với khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.