Lướt mạng 27.12: Phạm Hương được chào đón trong ngày về

27/12/2015 16:58 GMT+7

Phạm Hương xúc động trong vòng tay người hâm mộ, câu chuyện vắc xin '5 trong 1', Nguyễn Lê Cẩm Hiền giành HCV thế giới tại giải cờ vua trẻ vô địch thế giới,... là những thông tin 'hot' trong ngày 27.12.

Phạm Hương xúc động trong vòng tay người hâm mộ, câu chuyện vắc xin '5 trong 1', Nguyễn Lê Cẩm Hiền giành HCV thế giới tại giải cờ vua trẻ vô địch thế giới,... là những thông tin 'hot' trong ngày 27.12.

Ảnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hình
1. Nhiều cư dân mạng chia sẻ hình ảnh của Phạm Hương trong ngày trở về sau thời gian cô dự thi Miss Universe 2015. Dù không đạt được thành tích như mong đợi, nhưng gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.
Năm nay, Miss Universe ghi nhận nhiều bê bối trong khâu tổ chức. Từ việc tranh cãi top 15, đến việc trao nhầm vương miện trên sóng trực tiếp. Dù vậy, sức hút từ cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới vẫn không hạ nhiệt, khi người chiến thắng thuộc về đại diện của Philippines.
2. Câu chuyện các bậc phụ huynh chờ đợi từ rạng sáng để chờ tiêm chủng vắc xin cho trẻ gây "bão mạng" trong những ngày cuối tuần. Chưa bao giờ cụm từ “khan vắc xin” lại gây sốt như những ngày này.
Không rõ sắp tới câu chuyện vắc xin còn tiếp tục làm các bậc cha mẹ nhức đầu hay không, nhưng tình trạng hiện tại khiến không ít người thở dài mệt mỏi
3. Nữ kỳ thủ Nguyễn Lê Cẩm Hiền đoạt HCV thế giới tại giải cờ vua trẻ vô địch thế giới khi mới 8 tuổi. Bé Hiền là con của kiện tướng cờ vua quốc tế Nguyễn Anh Dũng và kiện tướng Lê Thị Phương Liên.
Với sự đáng yêu hồn nhiên, ít ai biết được rằng đây là nữ kỳ thủ đầu tiên của Việt Nam giành được HCV ở đấu trường quốc tế. Hình ảnh và tin bài về Cẩm Hiền thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, nhiều chia sẻ và hãnh diện với tài năng của bé. Nhiều ý kiến cho rằng các cơ quan chức năng cần tập trung phát triển và đầu tư cho Cẩm Hiền, để tương lai cờ vua Việt Nam có thêm nhiều điểm sáng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.