Màn cầu hôn như cổ tích của chàng trai ngồi xe lăn với cô gái một chân

21/05/2016 20:36 GMT+7

'Em biết sự lựa chọn này của em không làm mẹ hài lòng đâu. Tuy nhiên, em không thể sống thiếu Hoàng Anh được. Và chắc chắn, em sẽ chấp nhận lời cầu hôn này', Lý nói trong xúc động.

Ngày 10.5, Thanh Niên đã gửi đến bạn đọc câu chuyện tình cảm động của Trần Thị Lý (sinh năm 1992, ở Ninh Bình), cô gái chỉ có một chân và Lê Hoàng Anh (sinh năm 1992, quê Thanh Hóa), chàng trai mắc bệnh viêm đa rễ đa dây thần kinh, đã ngồi xe lăn 3 năm qua.

Hôm nay 21.5, chương trình Điều ước thứ 7 của VTV3 lại một lần nữa chắp cánh tình yêu cho họ khi phát sóng tập phim ê kíp hỗ trợ Hoàng Anh thực hiện màn cầu hôn đẹp như cổ tích dành cho Trần Thị Lý. Đón nhận điều bất ngờ từ người yêu, Lý bật khóc thổ lộ: “Đây là màn cầu hôn nằm ngoài sức tưởng tượng của em!” .

Hoàng Anh xuất hiện lịch lãm trong trang phục vest đợi Lý xuất hiện - Ảnh: cắt từ clip
Ê kíp bí mật cùng Hoàng Anh đi mua vest, nhẫn, hoa hồng… chuẩn bị một màn cầu hôn hoành tráng. Anh tự tay chọn cho Lý một chiếc váy trắng tinh khôi, để cô xinh đẹp nhất khi xuất hiện. Song song đó, tại một khuôn viên lớn trong thành phố, ban nhạc, vũ công cùng đội ngũ tổ chức sự kiện cũng đã tất bật hoàn tất những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho màn cầu hôn lãng mạn, đáng nhớ của đôi bạn trẻ.

Khi trời vừa chập tối, Lý được ê kíp chương trình đưa đến địa điểm diễn ra sự kiện. Sau vài phút bỡ ngỡ, dè dặt, Lý bất ngờ khi thấy Hoàng Anh xuất hiện từ trong hộp quà khổng lồ, đặt sẵn trên sân khấu. Anh mặc bộ vest đen lịch lãm, tay cầm bó hoa hồng to, trên môi nở nụ cười đầy hạnh phúc đón người con gái mình yêu. "Giây phút đó, tim em đập rất mạnh", Lý nói.

Lý bước ra sân khấu với chiếc chân giả mới trong diện mạo đầy nữ tính khi khoác lên mình chiếc váy được Hoàng Anh mua tặng. Đây là lần đầu tiên Lý mặc váy và cũng là lần đầu cô nhận biết được niềm hạnh phúc khi tình yêu của mình được nhiều người chung tay vun đắp, chúc phúc.

Hoàng Anh trao cho Lý chiếc nhẫn cầu hôn và nói: “Bé đồng ý làm vợ anh nhé!”. Cô bật khóc chia sẻ: “Em biết sự lựa chọn này của em không làm mẹ hài lòng đâu. Tuy nhiên, em không thể sống thiếu Hoàng Anh được. Và chắc chắn, em sẽ chấp nhận lời cầu hôn này”. Giây phút ấy, mọi khổ đau, thiệt thòi, lo toan của cuộc sống thường ngày đều lùi lại phía sau, hiện tại chỉ có vòng ôm siết chặt đong đầy yêu thương đôi bạn trẻ trao cho nhau…


[CLIP] Hoàng Anh chuẩn bị cho màn cầu hôn lãng mạn trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng trên kênh VTV3
Mặc dù đắm chìm trong hạnh phúc riêng nhưng Lý luôn trăn trở về mẹ, bởi bà là người phản đối chuyện tình này quyết liệt nhất. Sự xuất hiện của các bậc sinh thành, trong đó có mẹ Lý sau màn cầu hôn lãng mạn trên khiến người xem vừa bất ngờ vừa mừng rỡ.

Câu nói của mẹ: “Con ơi, tha lỗi cho mẹ. Mẹ sẽ ủng hộ tình yêu của các con…” như một sự tháo gỡ nhẹ nhõm cho mọi nút thắt trong lòng Lý bấy lâu.


[CLIP] Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi Hoàng Anh - Lý trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng trên kênh VTV3
Còn niềm vui nào trọn vẹn hơn với Lý khi vừa nhận được tình yêu chân thành của Hoàng Anh vừa có được sự đồng thuận, chúc phúc của đấng sinh thành. Món quà đặc biệt chương trình Điều ước thứ 7 dành tặng cho cặp đôi trẻ để khép lại chương trình là một chuyến du lịch Singapore trong vòng 3 ngày 2 đêm. Và có lẽ, đám cưới giữa Lý và Hoàng Anh sẽ không còn là ước mơ xa xôi, nhiều khó khăn như trước, đây đã là đích đến trong tầm tay, một kết thúc có hậu được nhiều người mong chờ.

“Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, bởi điều tuyệt vời nhất không đến từ nhóm sản xuất chương trình mà nó đến hoàn toàn bất ngờ từ những người đang có mặt tại đây. Tôi tin rằng trong cuộc sống, khi chúng ta mất đi một điều gì đó, ông trời sẽ bù đắp lại cho mình những thứ khác còn đẹp đẽ và quý giá hơn gấp bội phần. Và tôi tin rằng, hai bạn sẽ hạnh phúc khi có nhau”, MC Diệp Chi chia sẻ.

Sau khi chương trình phát sóng, Lý chia sẻ với Thanh Niên: “Cảm giác của em như một giấc mơ trở thành hiện thực vậy! Khi xem lại chương trình, em vẫn khóc. Mọi người xung quanh chúc mừng chúng em rất nhiều. Khi em và Hoàng Anh đi ra đường, có người nhận ra và niềm nở hỏi thăm. Đây là động lực lớn cho cả hai chúng em, trên chặng đường dài phía trước”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.