[VIDEO] Nam sinh lớp 8 đánh bạn nữ gục tại chỗ

20/09/2016 20:10 GMT+7

Bị nam sinh hành hung, cô bé không hề phản đòn, em chỉ ôm đầu né những cú tát. Đỉnh điểm của vụ xô xát, nữ sinh bị cậu học trò đấm vào thái dương và ngất xỉu tại chỗ.

Sáng nay 20.9, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nam sinh có vóc dáng nhỏ bé lao vào đánh túi bụi nữ sinh cao lớn hơn. Dù bạn bè xung quanh ra sức can ngăn, nhưng cậu bé quyết không dừng hành động bạo lực, liên tục lao đến giật tóc, cấu xé đầu tóc nữ sinh.

Bị nam sinh hành hung, cô bé không hề phản đòn, em chỉ ôm đầu né những cú tát. Đỉnh điểm của vụ xô xát, nữ sinh bị cậu học trò đấm vào thái dương và ngất xỉu tại chỗ. Nhiều học sinh khác thấy vậy hoảng hốt lao đến, đẩy học sinh nam ra và trách mắng cậu về việc dùng vũ lực với con gái.
Cô bé không phản đòn nhưng vẫn bị nam sinh rượt đánh tới cùng Ảnh chụp từ clip

Tùng Vũ, người đăng tải clip lên mạng cho biết đoạn phim trên được ghi hình tại một bến xe buýt ở xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La vào ngày 19.9.

Clip nữ sinh bị bạn học đánh tóe máu mũi
Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không một ai can ngăn, thậm chí nhiều em còn thay nhau cổ vũ, đếm số lần bạn bị tát để làm trò vui.
Cậu bé có hành vi bạo lực là B. (học sinh lớp 8 trường THCS 19-5, Mai Sơn, Sơn La), nữ sinh ngất xỉu sau khi bị bạn đánh là N. (học sinh lớp 10 trường THPT Cò Nòi, Mai Sơn, Sơn La). Từ những câu trêu chọc nhau trên xe buýt, cả hai cự cãi rồi dẫn đến xô xát.
Bị đánh trúng huyệt đạo, sinh ngất xỉu ngay tại chỗ khiến các bạn học hoảng hốt Ảnh chụp từ clip

Trao đổi với Thanh Niên, thầy Nguyễn Đình Thống, Phó hiệu trưởng trường THCS 19-5, Mai Sơn, Sơn La, xác nhận sự việc. Thầy Thống nói thêm: “Trong sáng 20.9, phía nhà trường đã yêu cầu em B. viết bản trường trình, đồng thời phát giấy mời về gia đình, thông báo với phụ huynh việc làm sai trái của học sinh. Trong những ngày tới, hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ được lập để đưa ra quyết định xử phạt với B.”.


[CLIP] Học sinh đánh nhau đến ngất xỉu - Nguồn: Tùng Vũ

Sau khi clip xuất hiện trên mạng, nhiều người bài tỏ sự quan ngại về cú vung tay của nam sinh, đánh trúng  thái dương của người bạn nữ.

Nhìn nhận mức độ nghiêm trọng của cú đánh trên, bác sĩ Đào Yến Thủy (Chuyên khoa 1, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc TP.HCM) cảnh báo: “Khi có một lực mạnh đập vào đầu, thái dương (cũng như khi té đập đầu), nạn nhân có thể rơi vào tình trạng choáng não, ngất xỉu đột ngột, hoặc co giật toàn thân liên tục. Một số khác dẫn đến chấn thương sọ não như nứt sọ, đứt mạch máu não gây xuất huyết não hoặc dập não làm liệt nửa người hay toàn thân…”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.