Ăn uống bình dân như tổng thống Nga

06/04/2017 14:07 GMT+7

Trong một cuộc họp báo tại Diễn đàn Truyền thông ONF, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiết lộ những sở thích ăn uống và thói quen của mình trước các nhà báo, theo Sputnik News ngày 5.4.

Tổng thống Nga là người nổi tiếng không thích tiết lộ chuyện đời tư, nhưng cũng vì vậy mà nhiều người càng tò mò hơn về sinh hoạt của nhà lãnh đạo được dư luận đặc biệt quan tâm.

Dù không hề muốn đề cập chi tiết về cuộc sống cá nhân, ông Putin vẫn không tránh được việc phải trả lời khi tham gia vào các chương trình đối đáp với tổng thống Nga được tổ chức thường niên.

Mới đây, trong cuộc họp báo mang tên “Sự thật và Công lý” của Diễn đàn Truyền thông ONF, nhà lãnh đạo Nga cho hay ông thích uống trà hơn cà phê vào buổi sáng.

Món ăn ưa thích của ông Putin hóa ra chính là món cháo truyền thống mà bất cứ cô gái Nga nào cũng đều có thể nấu, dù vị tổng thống cũng ăn được mọi món cháo khác, trừ cháo ngũ cốc.

Hai nhà lãnh đạo Nga rất thích đi dã ngoại AFP

“Hôm nay tôi đã ăn cháo vào buổi sáng. Như thường lệ, đây là cháo kiều mạch”, ông Putin trả lời. Trước đó, ông từng nói đùa rằng con người sẽ càng thích cháo khi hàm răng thưa đi theo thời gian, theo Đài RT.

Về câu hỏi điều gì khó khăn nhất đối với ông, tổng thống Nga cho biết đó chính là phải buộc mình thức dậy vào buổi sáng.

Tổng thống Nga đặc biệt thích các hoạt động thể thao AFP

Ông cũng thú nhận mỗi khi rảnh rỗi lại thích đọc sách thuộc dòng văn chương cổ điển, và nếu không hài lòng về bản thân thì sẵn sàng chửi rủa chính mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.