Bộ phận cánh máy bay rơi trúng xe hơi

25/09/2017 10:39 GMT+7

Một sự cố hy hữu xảy ra gần sân bay Kansai, thành phố Osaka (Nhật Bản) hồi cuối tuần khi một phần cánh của máy bay trên trời rơi trúng chiếc xe hơi bên dưới.

Vật thể rơi trúng chiếc xe hơi rớt ra từ phần cánh của máy bay Boeing 777, thuộc Hãng hàng không KLM Royal Dutch Airlines (Hà Lan) vừa cất cánh từ sân bay quốc tế Kansai lúc 10 giờ 40 ngày 23.9, theo BBC.
Vật này dài 60 cm, rộng 1 m, nặng 4,3 kg và không phải bằng kim loại. Vật thể rơi từ độ cao hơn 2.400 m làm hư hỏng phần mui và cửa kính bên hông chiếc xe đang di chuyển ở trung tâm thành phố Osaka.
Tuy vậy, hai cô gái bên trong xe không bị thương và đã gọi điện trình báo cảnh sát. Chiếc máy bay chở theo hơn 321 hành khách vẫn tiếp tục hành trình và hạ cánh an toàn tại sân bay Schiphol, thủ đô Amsterdam của Hà Lan cùng ngày.
Không có dấu hiệu bất thường nào được phát hiện trong quá trình kiểm tra trước khi chiếc Boeing 777 cất cánh từ sân bay Kansai. Hãng KLM thông báo đã tiến hành điều tra nguyên nhân tai nạn và phối hợp chặt chẽ với Cơ quan hàng không Nhật Bản cũng như Tập đoàn Boeing. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.