Bom nổ ở bệnh viện sát khu tham quan nổi tiếng của Bangkok

22/05/2017 15:12 GMT+7

Một vụ nổ bom đã xảy ra ở bệnh viện quân y Phramongkutklao tại thủ đô Thái Lan vào ngày 22.5, với thông tin ban đầu là khoảng 24 người bị thương.

Vẫn chưa có bên nào tuyên bố nhận trách nhiệm tại bệnh viện chuyên chữa trị cho các cựu quan chức quân đội.

Bệnh viện Phramongkutklao thuộc quận Ratchathewi, trung tâm Bangkok và nằm gần kề khu Tượng đài chiến thắng luôn đông đúc du khách.

“Đó đích xác là một quả bom. Chúng tôi phát hiện những mảnh vụn được dùng để chế bom”, Reuters dẫn lời ông Kamthorn Aucharoen, chỉ huy đội rà phá bom mìn của Sở Cảnh sát Thái Lan, cho biết.

Đa số trường hợp bị thương là do trúng mảnh vụn kính Twitter

“Hiện giới hữu trách đang tiến hành kiểm tra máy quay an ninh tại bệnh viện”, ông nói thêm.

Theo phát ngôn viên chính phủ Sansern Kaewkamnerd, đội ngũ y bác sĩ đang chữa trị cho 24 người bị thương trong vụ đánh bom, đa số là người lớn tuổi trúng mảnh kính vỡ khi quả bom phát nổ tại phòng phát thuốc của bệnh viện.

tin liên quan

Nổ ở Bangkok, 2 người bị thương
Vào lúc 20 giờ 30 ngày 15.5 một vụ nổ xảy ra trước một nhà hát quốc gia ở khu vực gần Hoàng Cung tại thủ đô Bangkok, khiến 2 người bị thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Trước đó, cảnh sát cũng đang săn lùng các nghi can đằng sau một số vụ nổ bom nhỏ trong vài tuần qua, nhưng vẫn chưa phát hiện manh mối nào đáng chú ý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.