Cảnh sát Nhật sẽ khám nghiệm tử thi bé gái Việt

27/03/2017 17:27 GMT+7

Cảnh sát Nhật Bản ngày 27.3 thông báo họ nghi ngờ bé gái Việt Nam tên Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi) có thể đã bị siết cổ và sẽ khám nghiệm tử thi của bé để tìm ra nguyên nhân cái chết.

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của bé Linh trong tình trạng không quần áo tại một đồng cỏ gần sông Tone trong thành phố Akibo thuộc tỉnh Chiba của Nhật vào ngày 26.3, hai ngày sau khi cô giáo gọi điện cho gia đình thông báo bé không đến trường. Vị trí cảnh sát tìm thấy thi thể cách trường bé Linh học ở thành phố Matsudo (cũng thuộc Chiba) khoảng 10 km.
Giới điều tra cho rằng bé Linh có thể đã bị bắt cóc vài phút sau khi rời khỏi nhà để đến trường, theo tờ The Japan Times. Một nguồn tin ngày 27.3 cho Kyodo News hay cảnh sát tin rằng thi thể của bé Linh bị bỏ tại cánh đồng nói trên sau khi bị sát hại, vì họ không tìm thấy dấu hiệu chống cự tại nơi tìm thấy thi thể.
Cảnh sát sẽ khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của bé Linh và sẽ kiểm tra các máy quay an ninh xung quanh khu vực để tìm thêm manh mối.
Vào sáng 27.3, cảnh sát đã dựng chốt kiểm tra an ninh gần trường học và hỏi xem những người lái xe chạy qua có nhìn thấy bé Linh vào sáng 24.3 hay không.
Sau khi nghe tin về vụ bé Linh, nhiều người sống gần gia đình nạn nhân ở Matsudo cảm thấy bị sốc, cho hay bé là một đứa trẻ thân thiện, vui tính và thích trò chuyện với mọi người, theo Kyodo News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.