Con trai Donald Trump: Chị tôi chẳng đời nào để bị quấy rối tình dục

03/08/2016 18:30 GMT+7

Eric Trump, một trong 3 cậu con trai của tỉ phú Donald Trump vừa gây tranh cãi khi tuyên bố rằng bà chị cả của mình, Ivanka Trump "mạnh mẽ" và "quyền lực" đến độ chẳng đời nào để bị sếp quấy rối tình dục.

Eric Trump tuyên bố: "Ivanka là một phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực, chị ấy sẽ không để chuyện này xảy ra với mình...". Eric Trump nói điều này hôm 2.8 trên chương trình CBS This Morning của truyền hình CBS khi thảo luận về chuyện "sếp" cũ của Fox News là Roger Ailes bị tố cáo quấy rối tình dục nữ nhân viên.
Tháng 7 qua, người dẫn chương trình ở Fox News là cô Gretchen Carlson đã đâm đơn tố cáo tổng giám đốc và chủ tịch Fox News là Roger Ailes quấy rối tình dục. Vụ lùm xùm này khiến tỉ phú Rupert Murdoch phải ép Ailes từ chức vào ngày 21.7 qua và ông này đang bị điều tra.
Phản ứng lại tuyên bố của Eric Trump, người dẫn chương trình truyền hình trên Fox News, nhà báo Megyn Kelly, cũng là người tố cáo đã bị "sếp" cũ Ailes quấy rối tình dục, đã viết trên tài khoản Twitter cá nhân chữ "Thở dài".

tin liên quan

Ảnh khỏa thân của phu nhân Donald Trump lên báo
"Chúng ta chưa từng chứng kiến một đệ nhất phu nhân tiềm năng như thế này", với nhận định đó, báo New York Post đã "đột phá" tung ảnh khỏa thân 100% của vợ ông Donald Trump - bà Melania Trump lên trang bìa.
Tuyên bố gây tranh cãi của con trai nhà Trump được đưa ra sau một tuyên bố... tranh cãi khác của cha mình, ông Donald Trump bảo rằng con gái Ivanka của ông mà bị quấy rối tình dục thì sẽ "tìm một nghề khác hoặc một công ty khác mà làm".
Sau tuyên bố của cha và em trai, cô con gái cả có tiếng khôn ngoan, lanh lợi nhà Trump đã lên tiếng: "Tôi nghĩ quấy rối nói chung, dù là tình dục hay bất kỳ vấn đề nào khác đều không thể tha thứ được; và nếu nó xảy ra, nó cần được báo cáo, giải quyết ở cấp độ công ty".
Ông Donald Trump và 3 con lớn Reuters
Ivanka Trump cũng không quên "tiếp thị" cho công ty của cha: "Chúng tôi có một đội ngũ nhân sự rất mạnh mẽ ở Trump Organization. Họ được trang bị kỹ năng xử lý với những vấn đề này nếu nó nảy sinh...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.