Hai người Việt thiệt mạng trong tai nạn giao thông ở Thái Lan

14/06/2017 07:12 GMT+7

Nguyên nhân có thể do tài xế lơ là trong khi lái xe nên không nhìn thấy góc đường uốn cong phía trước.

Sáng 13.6 xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở một tỉnh biên giới của Thái Lan khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có 2 người Việt. Tai nạn xảy ra giữa xe chở khách và xe tải nhỏ vào lúc 5 giờ sáng trước một ngôi chợ địa phương của huyện Khao Chakan thuộc tỉnh Sakaew.
Trả lời Thanh Niên, ông Saneh Dejasupa, cảnh sát điều tra hiện trường của huyện Khao Chakan cho biết chiếc xe chở 14 hành khách, trong đó có 12 người Lào và 2 người Việt. Họ đang trên hành trình từ Bangkok đi tỉnh Chanthaburi để “gia hạn” thị thực làm việc thì xảy ra tai nạn.
Theo ông Saneh, nguyên nhân có thể do tài xế lơ là trong khi lái xe nên không nhìn thấy góc đường uốn cong phía trước. Tài xế đã điều khiển xe vượt đường ranh và đâm vào xe tải chạy theo chiều ngược lại.
Một viên chức của Tổ chức Cứu thương ánh sáng Sakaew cho biết 2 người Việt tử vong được xác định danh tính là Tran Thi Tiep (37 tuổi) và Vo Thi Hien (40 tuổi).
Nhiều người Việt, Lào, Campuchia và Myanmar làm việc không phép ở Thái Lan nên mỗi tháng phải ra khỏi lãnh thổ nước này, sau đó quay trở lại để gia hạn thị thực. Quy trình này được gọi là “nối” thị thực.
Hồi tháng 6.2014 từng xảy ra tai nạn khiến 12 người Việt thiệt mạng khi đang trên đường đi “nối” thị thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.