Ham chụp ảnh selfie với cháu nội ông Trump, nhân viên mật vụ gặp rắc rối

17/03/2017 23:07 GMT+7

Thấy cháu nội Tổng thống Mỹ Donald Trump ngủ say, 2 nhân viên mật vụ tranh thủ chụp hình selfie. Không ngờ cu cậu 8 tuổi tỉnh giấc, mách mẹ sự vô kỷ luật của nhân viên. Thế là 2 ông mật vụ bị điều tra.

Nhân vật quan trọng mà 2 nhân viên mật vụ kể trên có nhiệm vụ bảo vệ cẩn mật là Donald Trump III, quý tử của ông Donald Trump Jr., con trai thứ của Tổng thống Donald Trump.
Tình huống xảy ra vào cuối tuần qua trông không có gì phải lo lắng: nhóc tì 8 tuổi đang ngủ say trên xe, lúc đó không có người lớn nào mang họ Trump ở xung quanh, chỉ có sự hiện diện của hai nhân viên mật vụ. Họ lãnh nhiệm vụ chở cháu nội tổng thống Mỹ từ khu nhà ở Westchester về Manhattan, TP.New York. Thấy cu cậu ngủ say, hai nhân viên mật vụ liền chụp ảnh selfie với đứa bé đang ngủ.
Không may cho họ, chú nhóc 8 tuổi tỉnh giấc giữa chừng, phát hiện "nhân viên" đang lơ là nhiệm vụ, đã mách mẹ ngay khi về đến nhà. Báo Mother Jones ngày 16.3 đưa tin bà mẹ Vanessa Haydon đã thuật lại chuyện với chồng, thế là to chuyện.
Cơ quan mật vụ Mỹ sau đó đã xác nhận 2 nhân viên đang bị điều tra. Tuy nhiên, cuộc điều tra không phải là điều tra hình sự mà chỉ tập trung vào khía cạnh là liệu 2 ông mật vụ có lơ là nhiệm vụ khi mải chụp hình selfie hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.