Máy bay gặp nhiễu động ở Thái Lan, 27 người bị thương

01/05/2017 18:43 GMT+7

Ít nhất 27 người bị thương khi máy bay của Hãng hàng không quốc gia Nga Aeroflot đi vào vùng nhiễu động trên đường từ Moscow đến Bangkok vào ngày 1.5.

Hãng thông tấn TASS dẫn lời ông Vladimir Sosnov phụ trách bộ phận lãnh sự tại Đại sứ quán Nga ở Thái Lan cho hay nhiều người bị gãy xương, trong đó có các hành khách Nga lẫn người quốc tịch khác.
“Dường như những người bị thương đã không cài dây an toàn”, ông nói.
Trong số nạn nhân có những em bé bị tuột khỏi tay mẹ khi máy bay rung lắc dữ dội. Theo một hành khách, không khí trong cabin vô cùng hoảng loạn, nhiều người ngã lăn ra lối đi và bầm tím khắp cơ thể.
Hình ảnh đưa lên mạng cho thấy một số người dường như bị ngất giữa các hàng ghế trong khi hành lý văng vương vãi khắp nơi.
Reuters dẫn thông cáo của Đại sứ quán Nga cho hay có 24 nạn nhân là người Nga và 15 người đã được đưa đến bệnh viện sau khi chiếc Boeing 777 hạ cánh ở Bangkok.
Đại sứ Nga tại Thái Lan Kirll Barsky cho biết thêm có 2 bệnh nhân phải trải qua phẫu thuật sau khi nhập viện.
Cùng ngày, hãng Aeroflot ra thông cáo nói máy bay “chao đảo dữ dội” khoảng 40 phút trước khi hạ cánh và phi hành đoàn không kịp cảnh báo hành khách vì vùng nhiễu động đột ngột xuất hiện trong điều kiện thời tiết tốt.
Máy bay của Hãng hàng không quốc gia Nga Aeroflot Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.