Nhật Bản: Mẹ giết 4 đứa con rồi cắt cổ tay tự sát

22/08/2016 17:32 GMT+7

Một người mẹ 41 tuổi ở Nhật Bản thú nhận với cảnh sát rằng bà đã giết chết bốn đứa con (3 đến 10 tuổi), rồi cắt cổ tay tự sát nhưng không chết, truyền thông Nhật Bản đưa tin.

Cảnh sát ở tỉnh Fukuoka cho biết nạn nhân là bé trai 10 tuổi, hai bé gái 6 tuổi và một bé gái 3 tuổi, được phát hiện tử vong vào sáng ngày 22.8, theo AFP.
“Người cha phát hiện con ông tử vong và báo cảnh sát”, một người phát ngôn cảnh sát Fukuoka cho hay.
Cảnh sát đang thẩm vấn người mẹ 41 tuổi vì tình nghi bà giết người - tự sát, hãng tin Jiji Press và đài NHK đưa tin.
Theo đài TV Asahi (Nhật Bản), người mẹ tự thú với cảnh sát rằng bà đã giết chết bốn đứa con. Cảnh sát tiết lộ với truyền thông rằng ít nhất một nạn nhân có vết hằn trên cổ cho thấy khả năng bị siết cổ đến chết.
Người mẹ được đưa đến bệnh viện cấp cứu do cổ tay chảy máu, theo nhật báo Asahi Shimbun. Bà mẹ thú nhận với cảnh sát bà đã dùng dao trong nhà bếp cắt cổ tay tự sát, nhưng chỉ bị thương nhẹ.
Những vụ giết người - tự sát không phải là hiếm ở Nhật Bản và thường liên quan đến mẹ giết con cái rồi tự sát. Hồi năm 2014, một người mẹ đơn thân ở tỉnh Chiba giết chết đứa con gái ở tuổi thiếu niên rồi tự sát do nghèo túng, không thể trả tiền thuê nhà và các khoản chi tiêu khác.
Vào ngày 15.8, một người mẹ và hai con trai 1 tuổi và 6 tuổi, mất tích ở tỉnh Gunma và xe hơi của người mẹ được phát hiện gần một con sông. Cảnh sát tình nghi người mẹ và hai con trai đã nhảy xuống sông tự sát.
Hồi tháng 7, một người mẹ ở tỉnh Chiba tự sát sau khi đâm ba đứa con. Cảnh sát xác nhân đứa con gái 10 tuổi và con trai 8 tuổi tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.