Nữ nghi phạm Indonesia mở tiệc sinh nhật trước ngày sát hại ông 'Kim Jong-nam'

28/02/2017 13:22 GMT+7

Đêm trước khi sát hại người được cho là ông Kim Jong-nam, nữ nghi phạm người Indonesia Siti Aisyah đã mở tiệc sinh nhật linh đình tại một hộp đêm nổi tiếng ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Thông tin trên do một người bạn giấu tên của nghi phạm Siti kể với China Press (Malaysia). Buổi tiệc được tổ chức đêm 12.2, kéo dài đến tận khuya trong khi thời điểm xảy ra vụ sát hại người được cho là ông Kim Jong-nam chấn động cả thế giới vào sáng 13.2.
Buổi tiệc là để mừng sinh nhật thứ 25 của Siti. Tại buổi tiệc, cô được bạn bè tán dương là ngôi sao tiềm năng trên mạng internet. Trong một đoạn clip ghi tại bữa tiệc, Siti bẽn lẽn cười khi bạn bè khen rằng cô sắp trở thành “ngôi sao lớn”.
Người bạn kể trên cũng bày tỏ sự bất ngờ trước việc Siti trở thành nghi phạm vụ sát hại người được cho là ông Kim Jong-nam: “Tôi không thể tin được Siti Aisyah có thể giết ai đó vì tiền. Điều đó là không thể… Cô ấy là người rất đơn giản và luôn mong muốn một ngày nào đó chen chân được vào ngành công nghiệp giải trí”.
Được biết cùng với nghi phạm mang hộ chiếu Việt Nam Đoàn Thị Hương, Siti khai với cảnh sát mình bị lừa rằng đang quay phim hài. Cô cũng nói đã tưởng chất độc thần kinh VX mà cô bôi lên mặt ông Kim là dầu dưỡng da trẻ em.
Siti đã nói với viên chức lãnh sự quán Indonesia tại Malaysia rằng cô được trả 400 ringgit Malaysia (khoảng 90 USD) để tham gia “trò đùa” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.